Hơn 500.000 vé xem World Cup nữ 2023 đã được bán

Thanh Vũ |

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) thông báo đã có hơn 500.000 vé xem World Cup nữ 2023 đã được bán, đặc biệt là trận đấu được mong đợi nhất của giải đấu - trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20.8.2023 tại Sydney.

Mùa giải 2023, lần đầu tiên FIFA World Cup nữ có sự tranh tài của 32 đội bóng hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian bóng đá toàn cầu với sự tham gia lần đầu tiên của các quốc gia Maroc, Zambia, Philippines, Cộng hòa Ireland và Việt Nam.

Tổng thư ký FIFA Fatma Samoura cho biết: “Việc bán vé cho FIFA World Cup nữ 2023 đã có một khởi đầu tuyệt vời và không chỉ người hâm mộ tại hai quốc gia đăng cai là Australia và New Zealand mua vé. Những người hâm mộ tại Mỹ, Anh, Qatar, Đức, Trung Quốc, Canada, Cộng hòa Ireland và Pháp cũng là các quốc gia có nhiều người mua vé tính đến thời điểm này. Điều này làm nổi bật sự yêu mến của người hâm mộ bóng đá nữ và niềm đam mê mà môn thể thao này gợi lên trong cộng đồng người hâm mộ bóng đá toàn cầu".

Người hâm mộ có thể mua vé theo dõi các trận đấu thuộc FIFA World Cup nữ 2023 qua hệ thông trực tuyến của FIFA tại FIFA.com/Tickets.

World Cup nữ 2023 cũng nhận sự quan tâm đông đảo đến từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tại đây, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tranh tài với các đại diện hàng đầu thế giới như Mỹ và Hà Lan.

World Cup nữ 2023 là giải đấu quan trọng và là bước đệm quan trọng để bóng đá nữ hướng đến những thành công rực rỡ hơn trong tương lai.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Giáo dục và World Cup dẫn đầu xu hướng tìm kiếm nội địa của người Việt

NGUYỄN ĐĂNG |

Giáo dục là chủ đề được người Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2022, trong khi đó, vị trí từ khóa phổ biến nhất thuộc về “World Cup”.

PSG trở về trật tự cũ sau World Cup 2022?

Văn An |

Dù có dàn sao tấn công hùng hậu, bao gồm sự trở lại của Lionel Messi, PSG vẫn thua 0-1 trên sân Rennes tại vòng 19 Ligue 1.

Ông Mai Đức Chung: Tôi mong bóng đá nam, nữ đều được thi đấu tại World Cup

HOÀNG HUÊ |

Huấn luyện viên Mai Đức Chung được vinh danh ở hạng mục "Huấn luyện viên của năm" tại Gala Cúp Chiến thắng 2022. Ông đã có những chia sẻ về kế hoạch của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trong năm 2023, đặc biệt là mục tiêu tại sân chơi World Cup.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.