Huấn luyện viên CLB Nam Định: Chiêu mộ Văn Toàn nằm trong kế hoạch mùa giải sắp tới

MINH PHONG |

Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cho biết, việc chiêu mộ tiền đạo Văn Toàn nằm trong kế hoạch xây dựng lực lượng cho Nam Định ở mùa giải 2023-2024 tới đây. Tuy nhiên, đội bóng này sẽ phải chờ cho đến khi tiền đạo sinh năm 1996 hết hạn hợp đồng với Seoul E-Land.

Những ngày qua, thông tin về việc chuyển nhượng của Văn Toàn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Nhiều thông tin cho rằng, tiền đạo người Hải Dương có thể sẽ trở về khoác áo Nam Định thi đấu tại V.League 2023-2024.

Ngày 7.8, Câu lạc bộ Nam Định đã chính thức phát đi thông cáo, dẫn lời huấn luyện viên Vũ Hồng Việt: "Mùa giải 2023-2024 sẽ thi đấu từ cuối năm 2023 vắt sang năm 2024. Đây là cuộc đua đường trường với độ khó cao, tiềm ẩn rủi ro và có thể đối diện với nguy cơ sứt mẻ lực lượng.

Vậy nên, nếu muốn đua đường dài, hướng tới mục tiêu cao thì Nam Định cần lực lượng dày, có tính chiều sâu. Do đó, chuyện Nam Định bổ sung lực lượng cho mùa giải mới cũng là điều bình thường. Việc chiêu mộ tiền đạo Văn Toàn nằm trong kế hoạch xây dựng lực lượng cho đội bóng tham dự mùa giải tới đây”.

Thuyền trưởng Nam Định nói thêm: "Văn Toàn là cầu thủ giỏi mà bất cứ huấn luyện viên nào cũng muốn có anh trong đội hình. Tôi cũng không phải là ngoại lệ. Lối chơi của cậu ấy phù hợp với kế hoạch chuyên môn mà tôi đang xây dựng ở Nam Định.

Cho đến lúc này, chúng tôi tôn trọng hợp đồng giữa Văn Toàn và Seoul E-land. Tôi mong cậu ấy thi đấu tốt trong thời gian chơi bóng ở Hàn Quốc. Nam Định sẽ chờ đến khi Văn Toàn đáo hạn hợp đồng với Seoul E-land thì sẽ đàm phán với cậu ấy".

Hiện tại, giải K.League 2 -2023 đã diễn ra được 25 vòng đấu. Đội bóng chủ quản của Văn Toàn đang tạm xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Phải đến tháng 11 tới đây, giải đấu mới kết thúc. Khi đó, Nam Định mới có thể làm việc với cá nhân tiền đạo này.

Trong thông báo mới đây của công ty đại diện của Văn Toàn nêu rõ: "Văn Toàn vẫn là cầu thủ của Seoul E-land và sẽ tiếp tục ở lại đội bóng cho đến khi kết thúc mùa giải vào cuối tháng 11".

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Cơ hội vô địch V.League 2023 của 4 ứng viên

MINH PHONG |

Tính đến sau vòng 5 giai đoạn 2 với nhóm đua vô địch Night Wolf V.League 2023, chỉ còn 4 đội bóng gồm Công an Hà Nội, Hà Nội FC, Viettel và Thanh Hóa còn khả năng cạnh tranh ngôi vương.

VPF nhắc nhở đội Nam Định về thái độ thi đấu sau vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2023

MINH PHONG |

Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2023 đã có công văn gửi đến câu lạc bộ Nam Định nhắc nhở tinh thần, thái độ thi đấu của cầu thủ sau vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2023.

2 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai có thể đối đầu Văn Toàn ở Hàn Quốc

Thanh Vũ |

Bên cạnh Văn Toàn ở Seoul E-Land, bộ đôi Nguyễn Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu đang có những thay đổi tích cực sau 5 tháng chơi bóng ở Hàn Quốc.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.