Huỳnh Như lập cú đúp giúp Lank FC thắng đậm tại Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha

AN NGUYÊN |

Tiền đạo Huỳnh Như ghi 2 bàn thắng, góp công giúp Lank FC đánh bại đối thủ Ovarense với tỉ số 5-0 tại Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha.

Lank FC có chuyến làm khách trước Ovarense trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. Với màn trình diễn ấn tượng ở lượt trận vừa qua, tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục được huấn luyện viên Daniel Pacheco trao cơ hội đá chính trong trận đấu này.

Trước đối thủ bị đánh thấp hơn, Lank FC không khó để làm chủ thế trận và triển khai lối chơi tấn công. Đội bóng vùng Braga sớm có được lợi thế khi vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ pha lập công của Sara Alves (phút 7) và Sini Laaksonen (phút 10).

Chỉ sau đó 3 phút, tiền đạo Huỳnh Như ghi bàn thắng thứ 3 cho Lank FC sau một pha tấn công mẫu mực. Đến phút 23, chân sút người Việt Nam dễ dàng hoàn tất cú đúp cho riêng mình bằng bàn thắng đẹp mắt vào lưới đối phương, qua đó nâng tỉ số lên 4-0 cho đội khách.

Huỳnh Như lập cú đúp bàn thắng trong trận thắng 5-0 của Lank FC trước Ovarense. Ảnh: Lank FC
Huỳnh Như lập cú đúp bàn thắng trong trận thắng 5-0 của Lank FC trước Ovarense. Ảnh: Lank FC

Chưa dừng lại ở đó, trước khi hiệp 1 kết thúc, người đồng đội của Huỳnh Như là Maria Baleia cũng kịp ghi tên lên bảng tỉ số khi đưa Lank FC vươn lễn dẫn trước đối thủ với cách biệt 5 bàn.

Sang hiệp 2, Lank FC tiếp tục giữ được sự sung sức và thi đấu cởi mở hơn. Tuy nhiên, họ cũng chủ động chơi chậm lại và tạo điều kiện cho một số cầu thủ dự bị.

Phía bên kia, dù Ovarense FC nỗ lực trong suốt quãng thời gian còn lại của trận đấu nhưng không thể tạo ra khác biệt trước đội bóng rất mạnh như Lank FC. Ngược lại, đoàn quân của huấn luyện viên Daniel Pacheco cũng không có thêm bàn thắng nào trong hiệp 2.

Chung cuộc, Lank FC giành chiến thắng 5-0 trước Ovarense ở vòng 3 Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. Đặc biệt, tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục ghi dấu ấn trong màu áo đội bóng Châu Âu. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1991 cũng lập cú đúp vào lưới Famalicao trong lần đầu tiên đá chính cho Lank FC ở giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Huỳnh Như lọt vào đội hình tiêu biểu giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha

AN NGUYÊN |

Cú đúp bàn thắng vào lưới Famalicao giúp tiền đạo Huỳnh Như lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 6 giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như chia sẻ tình hình chấn thương sau khi ghi bàn cho Lank FC

Thanh Vũ |

Sau khi lập cú đúp cho Lank FC trong trận hoà Famalicao, Huỳnh Như cho biết cô bị chấn thương nhẹ và không mất nhiều thời gian để hồi phục.

Tiền đạo Huỳnh Như lập cú đúp tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha

AN NGUYÊN |

Tiền đạo Huỳnh Như trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi đến 2 bàn thắng trong một trận đấu tại Châu Âu.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.