Kết quả U19 Quốc gia 2022: Hà Nội, SLNA cùng giành chiến thắng

Thanh Vũ |

Hôm nay (29.3), các trận đấu tại vòng chung kết U19 Quốc gia 2022 tiếp tục diễn ra với phần thắng nghiêng về các đội được đánh giá cao như U19 Hà Nội hay U19 Sông Lam Nghệ An.

Buộc phải thắng ở trận đấu này mới giành quyền đi tiếp nên U19 Đồng Tháp chơi tấn công chủ động từ đầu dù đối thủ của họ là U19 Hà Nội được đánh giá mạnh hơn. Quyết tâm của các cầu thủ đất Sen hồng giúp họ có 2 cơ hội liên tiếp ở phút thứ 3 và 11 nhưng Nguyễn Nhân Nghĩa không tận dụng thành công.

Sau những phút chểnh mãng đầu trận, các cầu thủ Hà Nội siết lại đội hình và kiểm soát tốt thế trận nhưng U19 Đồng Tháp vẫn chơi rất nỗ lực. Không thành công với những pha phối hợp ngắn, huấn luyện viên Bùi Văn Đông mách nước các học trò treo bóng bổng vào khu vực 16m50, tuy nhiên vẫn không thể có bàn thắng khai thông tế tắc.

U19 Hà Nội gặp khó trước lối chơi chủ động của U19 Đồng Tháp. Ảnh: Minh Dân/VFF
U19 Hà Nội gặp khó trước lối chơi chủ động của U19 Đồng Tháp. Ảnh: VFF

Sức ép tấn công được các cầu thủ U19 Hà Nội tăng dần lên khiến U19 Đồng Tháp phải vào thế chống đỡ. Cầu thủ 2 đội tranh chấp quyết liệt, đôi khi quá mức khiến trọng tài phải rút thẻ cảnh cáo.

Khó khăn chồng chất cho U19 Đồng Tháp khi Huỳnh Khánh Dư nhận thẻ đỏ rời sân sau pha đánh nguội cầu thủ Hà Nội ở phút 57. Từ đó U19 Hà Nội làm chủ thế trận và có liên tiếp 2 bàn thắng ở phút 80 của Nguyễn Hà Anh Tuấn và phút 90 của Nguyễn Đức Anh.

U19 SLNA (vàng) đã có chiến thắng đầy thuyết phục. Ảnh: Phương Thúy/VFF
U19 SLNA (áo vàng) có chiến thắng đầy thuyết phục. Ảnh: VFF

Chiến thắng 2-0 trước U19 Đồng Tháp giúp U19 Hà Nội đạt 7 điểm (hiệu số 8/1), xếp nhất bảng B vào tứ kết. Ở trận cùng giờ, U19 SLNA thắng U19 Bình Định 4-2 và vào tứ kết với ngôi nhì bảng (cùng điểm thua hiệu số trước Hà Nội).

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Khai mạc giải U19 Quốc gia 2022: Hoàng Anh Gia Lai bại trận ngày ra quân

MINH PHONG |

U19 Hoàng Anh Gia Lai thất bại trước đối thủ U19 Viettel trong ngày ra quân tại vòng chung kết U19 Quốc gia 2022.

HLV đưa U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á tái xuất ở giải U19 Quốc gia 2022

ĐÌNH THẢO |

Huấn luyện viên từng vừa dẫn dắt U23 Việt Nam vô địch giải U23 Đông Nam Á ông Đinh Thế Nam sẽ xuất hiện tại giải U19 Quốc gia 2022 với vai trò Giám đốc Kĩ thuật U19 PVF Hưng Yên.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.