Nam Định thiệt quân ở vòng 9 V.League 2023

Thanh Vũ |

Câu lạc bộ Nam Định vừa đón nhận tin không vui về tình hình lực lượng khi Hồ Khắc Ngọc sẽ ngồi ngoài ở vòng 9 Night Wolf V.League 2023.

Nam Định đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Ở vòng 8 V.League 2023, đội bóng của huấn luyện viên Vũ Hồng Việt được đá trên sân nhà, nhưng bị Hải Phòng cầm hòa với tỉ số 1-1. Kết quả đó khiến Nam Định bật khỏi tốp 4 sau vòng thứ 8.

Tại vòng 9 V.League 2023, Nam Định có chuyến làm khách trên sân của Bình Định. Đây được xem là chuyến đi bão táp của thầy trò huấn luyện viên Vũ Hồng Việt, khi Bình Định là đội bóng có thực lực và đua vô địch.

Không những vậy, ở trận đấu này, Nam Định còn bị tổn thất lực lượng, khi Khắc Ngọc bị treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng. Sự vắng mặt của Khắc Ngọc ít nhiều ảnh hưởng tới sức mạnh của Nam Định.

Ngoài trường hợp của Khắc Ngọc thì 2 cầu thủ khác cũng bị treo giò ở vòng 9 V.League 2023 là trường hợp của Lê Trung Hiếu (Hải Phòng) và Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC). Trường hợp của Văn Quyết đang phải thi hành quyết định kỉ luật bị treo giò 8 trận.

Lịch thi đấu vòng 9 Night Wolf V.League 2023:

Ảnh: VPF
Ảnh: VPF
Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Nam Định bị Hải Phòng cầm chân, Hà Tĩnh hoà Sông Lam Nghệ An đáng tiếc

MINH PHONG |

Các trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định - Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 8 Night Wolf V.League 2023 đều kết thúc với tỉ số hoà.

Link xem trực tiếp Nam Định và Hải Phòng tại vòng 8 V.League 2023

MINH PHONG |

Link xem trực tiếp trận Nam Định và Hải Phòng tại vòng 8  Night Wolf V.League 2023 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 20.5.

HLV Nam Định: Nguyên Mạnh chấn thương dai dẳng khi tập trung đội tuyển

HOÀNG HUÊ |

Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt bên phía câu lạc bộ Nam Định cho biết, thủ thành môn Nguyên Mạnh không thể ra sân thi đấu do chấn thương dai dẳng từ khi tập trung đội tuyển.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.