“SC Heerenveen đang thương lượng với Hà Nội và các nhà tài trợ để giữ Hậu”

BÍCH THÙY |

Tờ Fean Online (Hà Lan) cho biết những thông tin mới nhất, liên quan đến tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen.

Giao kèo giữa Văn Hậu với SC Heerenveen hết vào ngày 30.6 vừa qua. Tuy nhiên đến lúc này, tuyển thủ Việt Nam vẫn không biết tương lai của mình, tiếp tục gắn bó với SC Heerenveen, hay trở lại đội bóng chủ quản Hà Nội.

“SC Heerenveen chỉ còn dấu hỏi về trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Hợp đồng cho mượn của cầu thủ từ Hà Nội đã kết thúc vào thứ 3 nhưng SC Heerenveen lúc này đang thương lượng với Hà Nội và các nhà tài trợ Việt Nam để giữ Văn Hậu ở lại lâu hơn”, tờ Fean Online cho biết hôm 2.7.

Như vậy, tương lai của Đoàn Văn Hậu đã phần nào sáng tỏ. Anh nằm trong kế hoạch sử dụng của SC Heerenveen cho mùa bóng 2020/2021. Vấn đề bây giờ là đội bóng Hà Lan chốt được giao kèo với Hà Nội và tìm được các nhà tài trợ để trả lương cho Hậu.

Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra (trái) và HLV Johnny Jansen đều từng bày tỏ muốn Văn Hậu ở lại lâu hơn với SC Heerenveen. Ảnh: SC Heerenveen.
Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra (trái) và huấn luyện viên Johnny Jansen đều từng bày tỏ muốn Văn Hậu ở lại lâu hơn với SC Heerenveen. Ảnh: SC Heerenveen.

Trong trường hợp không có Mạnh Thường Quân nào, cửa Văn Hậu ở lại vẫn rất sáng, khi Hà Nội sẵn sàng thay Heerenveen trả lương. Chủ tịch đội Hà Nội – Đỗ Vinh Quang đã chia sẻ: “Hà Nội FC sẵn sàng tạo điều kiện, thậm chí hỗ trợ trả lương cho Văn Hậu ở lại thi đấu cho SC Heerenveen, nếu họ khẳng định việc giữ Văn Hậu ở lại vì lý do chuyên môn”.

Mùa 2019/2020, Văn Hậu chỉ có 4 phút ra sân cho đội 1 tại Cúp Quốc gia Hà Lan. Còn lại, anh thường xuyên thi đấu cho đội trẻ. Sự phát triển của hậu vệ này là điều đã được chứng minh. Tuy nhiên, đòi hỏi của Hà Nội về việc Văn Hậu cần được ra sân nhiều, giúp ích cho SC Heerenveen về chuyên môn là rất chính đáng.

Hiện tại, Văn Hậu vẫn đang kẹt ở Hà Lan, do chưa thể bay về Việt Nam và trong trường hợp về được thì cũng phải cách ly 14 ngày. Để tránh ảnh hưởng các kế hoạch trước mắt đều đang ở dạng chờ đợi, tuyển thủ Việt Nam vẫn tự luyện tập tại Hà Lan.

Thị trường chuyển nhượng quốc tế đã chính thức mở cửa từ ngày 1.7. Ngoài trường hợp đặc biệt của Văn Hậu, kế hoạch về nhân sự của SC Heerenveen cũng được Fean Online tiết lộ.

Lúc này, đội bóng chắc chắn có 18 cầu thủ, trong đó có nhiều nhân tố trẻ. Jaimy Kroesen, 17 tuổi là thủ môn duy nhất hiện tại. Tuy nhiên, giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra sẽ sớm công bố thêm 2 người gác đền mới trước ngày 18.7. Còn lại, đội bóng Hà Lan sẽ chiêu mộ 1 trung vệ lệch trái, 1 tiền vệ tấn công và 1 tiền đạo.

BÍCH THÙY
TIN LIÊN QUAN

Văn Hậu để lại dấu ấn gì sau 1 năm chinh chiến cùng SC Heerenveen?

Cát Tường - Nhật Huy |

Sau một năm cho mượn tại Hà Lan, hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới ra sân vỏn vẹn 4 phút cho SC Heerenveen. Cầu thủ 21 tuổi vừa hết hạn hợp đồng và đang chờ kết quả đàm phán giữa Hà Nội FC và đội chủ sân Abe Lenstra.

Ông Park Hang-seo lo điều gì khi tuyển Việt Nam tái đấu Malaysia?

ĐĂNG VĂN |

Trò chuyện với bầu Đức hôm 1.7, huấn luyện viên Park Hang-seo đã có một số chia sẻ về hành trình của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Bầu Hiển và “cú ngã” của Hà Nội

Đăng Huỳnh |

Điểm nhấn của vòng 7 LS V.League 2020 là trận thua của Hà Nội trước Sài Gòn. Đó là “cú ngã” thứ 3 ở mùa giải năm nay đến từ sự bất ổn với đội bóng của bầu Hiển.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.