Vô địch Cúp Quốc gia, huấn luyện viên Thanh Hoá vẫn không quên trận đấu với Công an Hà Nội

MINH PHONG |

Sau chức vô địch Cúp Quốc gia, huấn luyện viên Popov muốn Câu lạc bộ Thanh Hoá cố gắng hết mình trong trận đấu với Công an Hà Nội ở vòng cuối V.League 2023.

Trên sân Thanh Hoá, đoàn quân của huấn luyện viên Popov xuất sắc đánh bại Viettel sau loạt sút luân lưu với tỉ số 5-3, qua đó lần đầu tiên lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia.

Chia sẻ sau chiến thắng kịch tính của đội nhà, ông Popov cho biết: “Đây là một mùa giải tuyệt vời và đáng ngạc nhiên. Chúng tôi đã nỗ lực và tập luyện chăm chỉ, thi đấu hết mình trong mùa giải này. Chức vô địch Cúp Quốc gia là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng không biết mệt mỏi của ban huấn luyện, cầu thủ và toàn bộ đội bóng”.

Chiến lược gia người Bulgaria nói thêm: “Thanh Hóa đã giành chiến thắng ở loạt đá luân lưu nghẹt thở. Có thể nhiều người nói đó là may mắn. Tôi đồng ý. Nhưng không thể phủ nhận các cầu thủ đã tuân thủ đúng chiến thuật, chơi chặt chẽ để ngăn Viettel có thể tìm đường vào cầu môn thủ thành Thanh Diệp.

Như tôi đã nói, đây là mùa giải vô cùng ấn tượng với cá nhân tôi. Đội bóng Thanh Hóa có lực lượng khiêm tốn hơn nhiều so với các đội bóng khác như Hà Nội FC, Viettel hay Công an Hà Nội. Nhưng đến nay, Thanh Hóa đã chắc suất nằm trong top 4 V.League và vô địch Cúp quốc gia.

Tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành, cổ vũ cho toàn đội. Chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu nữa của mùa giải này, đội sẽ cố gắng hết mình trong trận đấu với Công an Hà Nội”.

Bầu Đoan nâng cúp vô địch cùng câu lạc bộ Thanh Hoá. Ảnh: Minh Phong
Bầu Đoan nâng cúp vô địch cùng Câu lạc bộ Thanh Hoá. Ảnh: Minh Phong

Trong ngày vui của Thanh Hoá FC, bầu Đoan chia sẻ: “Chiến thắng của Thanh Hóa là vì màu cờ sắc áo, gắn kết một lòng, tôn trọng người dân để chiến đấu, mang bản sắc văn hóa của tỉnh nhà. Tôi mong Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng sẽ có những trận đấu đẹp và ngày một phát triển hơn”.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Câu lạc bộ Thanh Hoá vô địch Cúp Quốc gia 2023

MINH PHONG |

Chiến thắng 5-3 trên loạt sút luân lưu trước Viettel ở trận chung kết, câu lạc bộ Thanh Hoá lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2023.

Link xem trực tiếp Thanh Hoá vs Viettel tại Cúp Quốc gia 2023

HOÀNG HUÊ |

Link xem trực tiếp Thanh Hoá vs Viettel tại chung kết Cúp Quốc gia 2023.

Nhận định Thanh Hoá và Viettel tại chung kết Cúp Quốc gia 2023

MINH PHONG |

Cả câu lạc bộ Thanh Hoá và Viettel đều chưa vô địch Cúp Quốc gia. Đây cũng là danh hiệu duy nhất mà họ còn có thể hướng tới ở mùa giải 2023.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.