Vòng 5 giải futsal VĐQG 2023: GFDI Sông Hàn gây bất ngờ

Thanh Vũ |

Vòng 5 giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2023 chứng kiến cơn "đại địa chấn" khi GFDI Sông Hàn hạ gục nhà đương kim vô địch Sahako.

Trận đấu muộn vòng 5 diễn ra ở Cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng là lợi thế của GFDI Sông Hàn.

Tuy nhiên, đội khách Sahako được đánh giá cao hơn hẳn và các nhà đương kim vô địch được dự đoán không khó để giành trọn 3 điểm, đồng thời lấy lại ngôi đầu.

GFDI Sông Hàn thậm chí có trận đấu cực hay với những pha tấn công sắc nét. Ngay từ phút thứ 4, tân binh Trần Duy đã dội gáo nước lạnh về phía đối thủ với cú sút hiểm hóc sau đường đá biên của đồng đội.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, chỉ 3 phút sau, đến lượt Khánh Huy có cú sút không thể cản phá cũng xuất phát từ pha đá phạt cố định.

Sahako (áo vàng) tiếp tục gặp bất lợi. Ảnh: VFF
Sahako (áo vàng) tiếp tục gặp bất lợi. Ảnh: VFF

Đội chủ nhà dẫn trước 2 bàn và đẩy Sahako vốn bế tắc lâm vào khủng hoảng. Họ cố gắng lấy lại thế trận nhưng các tình huống dàn xếp đầy nóng vội không thể vượt qua hàng thủ chủ nhà.

Thủ môn Duy Bình cũng đã có ngày thi đấu xuất sắc khi cuối trận đã có pha bắt dính bóng và sút thẳng vào cầu môn của đội khách đã bỏ trống.

Trước đó, Sahako có bàn gỡ sau nỗ lực dâng lên dứt điểm thành công của thủ thành Minh Quang. Tuy nhiên, thủ thành đội khách không chơi ấn tượng như Duy Bình trận này.

Sau hàng loạt tình huống cản phá, cuối trận, thủ môn Duy Bình đã có pha xử lý chuẩn mực để kết thúc số phận trận đấu.

GFDI Sông Hàn thắng chung cuộc 3-1 và họ khiến Sahako mất luôn ngôi đầu bảng sau vòng đấu thứ 5.

Chiến thắng trước Sahako cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của tân binh giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2023. Đây là bất ngờ lớn nhất kể từ đầu giải.

Họ có 6 điểm nhờ lợi thế sân nhà và đây cũng là điều thú vị của mùa bóng nhiều đổi mới này. Đoàn quân của huấn luyện viên Huỳnh Việt Nam tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp.

Ở trận đấu trước đó, chủ nhà khác là Sanvinest Khánh Hoà cũng đã có 3 điểm ấn tượng trước đối thủ Cao Bằng với chiến thắng 4-1.

Thanh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Kịch tính ở giải futsal vô địch quốc gia 2023

Thanh Vũ |

Vòng 5 giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2023 bắt đầu vào chiều 7.4 đã chứng kiến 2 cuộc so tài căng thẳng. Tuy nhiên, chiến thắng đều dành cho đội chủ nhà trong ngày thi đấu này.

Top 3 đua vô địch giải futsal vô địch quốc gia 2023 dần lộ diện

Thanh Vũ |

Các ứng viên vô địch giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2023 đã dần lộ diện sau 4 vòng đã qua. Đáng chú ý khi cả Thái Sơn Nam và đương kim vô địch Sahako đang so kè từng điểm số một để cạnh tranh ngôi dẫn đầu bảng xếp hạng.

Thủ môn đội futsal Cao Bằng nhập viện cấp cứu sau pha va chạm mạnh

Thanh Vũ |

Sau pha lao ra để cản phá tình huống lên bóng nguy hiểm của GFDI Sông Hàn, thủ môn Nguyễn Thuận bên phía Cao Bằng FC phải nhập viện cấp cứu.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.