Công đoàn Dầu khí Việt Nam quyết định hỗ trợ 16.000 người lao động

Kiều Vũ |

Ngày 21.8, Công đoàn Dầu khí Việt Nam cho biết, sẽ tiếp tục hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng do dịch COVID-19. Trước đó, ngày 17.8, Ban Thường vụ Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã quyết định hỗ trợ cho gần 16.000 người lao động bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 với số tiền gần 10 tỉ đồng.

Tại cuộc họp trực tuyến triển khai một số chính sách hỗ trợ người lao động, công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 5 tháng cuối năm 2021, Công đoàn Dầu khí Việt đã tập trung thảo luận về một số nhiệm vụ trọng tâm 5 tháng cuối năm 2021. Trong đó, có tập trung chăm lo, hỗ trợ người lao động khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tuyên truyền về Văn hóa Dầu khí trong Tuần lễ Văn hóa Dầu khí lần thứ 14 năm 2021…

Các cán bộ Công đoàn tham dự đã trao đổi về những vướng mắc, khó khăn trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, chia sẻ về công tác hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, đồng thời có những đề xuất với tập đoàn, Công đoàn Dầu khí Việt Nam về các phương án, phương pháp tổ chức công tác chăm lo cho người lao động, đặc biệt là việc phòng chống dịch phải thực hiện tốt, cũng như đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh đạt được mục tiêu, có hiệu quả.

Với mục tiêu hạn chế tốc độ lây lan nhanh chóng, khống chế dịch bệnh hiệu quả, Tập đoàn và Công đoàn Dầu khí Việt Nam kêu gọi toàn thể các đơn vị vận động người lao động ủng hộ 01 ngày lương với mục đích hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 và hỗ trợ người lao động tại một số đơn vị rất khó khăn trong tập đoàn do chịu nhiều ảnh hưởng bởi đại dịch. Tính đến nay, cán bộ công nhân viên, người lao động đã ủng hộ được số tiền là 17,5 tỉ đồng.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Hoàn thành Hội thi An toàn, vệ sinh viên giỏi

Ngọc Anh |

Ngày 20.8, Ban Công đoàn Quốc phòng cho biết Công đoàn Quân khu 7 và Công đoàn Tổng Công ty Đông Bắc đã hoàn thành kế hoạch Hội thi An toàn, vệ sinh viên giỏi năm 2021.

Người lao động khó khăn của 11 CĐCS xây dựng Hà Nội nhận hàng thiết yếu

Kiều Vũ |

Sáng 20.8, Công đoàn Ngành Xây dựng Hà Nội tổ chức "Chuyến Xe buýt siêu thị 0 đồng - số 3" mang hàng thiết yếu đến với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 của 11 Công đoàn cơ sở.

Công bố quyết định đổi tên Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Quảng Nam

Thanh Chung |

Ngày 19.8, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam tổ chức hội nghị công bố quyết định đổi tên Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh Quảng Nam thành Công đoàn các Khu kinh tế và Khu công nghiệp tỉnh Quảng Nam.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.