Công đoàn PV GAS hưởng ứng Tháng Công nhân

Hải Anh |

Hưởng ứng Tháng Công nhân với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, phát triển” và Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2021 với chủ đề “Tăng cường đánh giá, kiểm tra các nguy cơ rủi ro về an toàn vệ sinh lao động và sự tham gia của an toàn, vệ sinh ”, Công đoàn PV GAS tổ chức triển khai các hoạt động thiết thực, hướng tới người lao động.

Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn PV GAS cùng các Công đoàn cơ sở trực thuộc đã xây dựng kế hoạch triển khai Tháng Công nhân và Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động trong toàn bộ hệ thống công đoàn Tổng Công ty.

Trong đó, Công đoàn PV GAS đề cao đẩy mạnh tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa và các hoạt động trong Tháng Công nhân và Tháng Hành động về an toàn vệ sinh lao động tới toàn thể người lao động qua các hình thức băng rôn, khẩu hiệu, phim, ảnh, bản tin, qua mạng intranet…;

Tổ chức bình xét danh hiệu người lao động Dầu khí tiêu biểu và Khen thưởng các tập thể, cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị 05-CT/TW về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đề nghị Công đoàn Dầu khí Việt Nam khen thưởng; Bình xét danh hiệu người lao động PV GAS tiêu biểu năm 2021...

Các hoạt động chăm lo cho người lao động cũng sẽ được chú trọng triển khai trong Tháng Công nhân, gồm thăm hỏi, động viên người lao động bị tai nạn lao động từ 31% trở lên hoặc bệnh nghề nghiệp, mắc bệnh hiểm nghèo, chữa trị dài ngày; người lao động có thu nhập bình quân dưới mức 4,5 triệu đồng/tháng; Tổ chức đối thoại lắng nghe và giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động...

Các hoạt động đều được tổ chức với phương châm thiết thực, ý nghĩa, an toàn cho người lao động và doanh nghiệp trong tình hình dịch bệnh COVID-19.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Cuộc thi viết Mái nhà của chúng tôi

Hải Anh |

Cuộc thi viết Mái nhà của chúng tôi do Công đoàn Dệt may Việt Nam tổ chức diễn ra từ 25.3 đến 15.6.2021.

Trách nhiệm của cá nhân, tập thể được phân định rõ ràng

Hải Anh |

Ngày 22.3, Uỷ viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam tới dự Hội nghị đại biểu người lao động năm 2021 của Xí nghiệp Đầu máy Yên Viên.

Công đoàn PV GAS chủ động trong công tác an toàn, vệ sinh lao động

Hải Anh |

Công đoàn Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) luôn xác định công tác an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ là nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt và là trách nhiệm của tổ chức công đoàn đối với người lao động trong xây dựng môi trường làm việc an toàn.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.