Động viên người lao động giỏi bằng chính tinh thần thi đua

Kiều Vũ |

Nhằm tuyên dương cá nhân đoàn viên, người lao động có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của Công đoàn giai đoạn 2019 - 2023, Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức chương trình tham quan thực tế, trao đổi kinh nghiệm.

Trong đó, có những cá nhân đạt thành tích trong phong trào lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng Bằng Lao động sáng tạo.

Với chuyến tham quan thực tế, đoàn viên, người lao động xuất sắc đã trao đổi kinh nghiệm với một số đơn vị. Bên cạnh đó, còn được tìm hiểu về lịch sử của vùng đất mũi Cà Mau.

Trong hoạt động này, ông Hoàng Phúc Long - Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro - đã phát động phong trào thi đua lao động sáng tạo, bảo đảm an toàn, nội quy lao động để đảm bảo hoàn thành cao nhất nhiệm vụ sản xuất năm 2023.

Theo đó, mỗi cán bộ, đoàn viên người lao động thi đua thực hiện tốt nhất nhiệm vụ chuyên môn của mình để góp phần cùng Vietsovpetro hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh và các nhiệm vụ bổ sung mà Hội đồng 55 giao, cũng như phấn đấu hoàn thành kế hoạch quản trị của tập đoàn giao theo đúng tinh thần của Đảng ủy Vietsovpetro.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Công đoàn Vietsovpetro triển khai nội dung cuốn Cẩm nang Văn hóa Vietsovpetro với những giá trị cốt lõi của Vietsovpetro: “Đoàn kết - Hữu nghị - Khát vọng - Tin cậy - Bền vững” và giá trị cốt lõi con người Vietsovpetro: “Sáng tạo - Đổi mới - Thích ứng linh hoạt - Trách nhiệm - Sẻ chia”.

Các cán bộ, đoàn viên, người lao động tiêu biểu Vietsovpetro cho biết, hoạt động có ý nghĩa này đã tiếp tục động viên họ nỗ lực phấn đấu hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho phong trào thi đua lao động sáng tạo do Công đoàn Vietsovpetro phát động.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Đổi mới công tác thi đua khen thưởng để động viên người lao động

Kiều Vũ |

Hà Nội – Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội là một trong 5 đơn vị xuất sắc nhất trong Hội thi Sáng tạo kỹ thuật Thành phố lần thứ 1. Đây là một trong những cơ sở khích lệ phong trào lao động sáng tạo trong đoàn viên, người lao động.

Kêu gọi người lao động Dầu khí đồng tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết

Kiều Vũ |

Hà Nội – Đại hội lần thứ VII của Công đoàn Dầu khí Việt Nam kêu gọi toàn thể cán bộ Công đoàn các cấp, đội ngũ đoàn viên, người lao động nắm vững những thách thức, thời cơ, vượt qua khó khăn, phát huy trí tuệ, đồng tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội.

Công đoàn Dầu khí truyền cảm hứng, tạo động lực cho người lao động

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 6.10, phát biểu tại Đại hội lần thứ VII của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Ngọ Duy Hiểu đánh giá cao những kết quả hoạt động của Công đoàn Dầu khí Việt Nam nhiệm kỳ VI, trong đó nhấn mạnh Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã truyền cảm hứng, tạo động lực cho đoàn viên, người lao động.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.