Tổng Công ty Điện lực TP.Hà Nội tổ chức hội nghị người lao động năm 2022

Vân Anh |

Ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Hà Nội và ông Phùng Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đồng chủ trì hội nghị người lao động năm 2022.

Ông Đỗ Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam; ông Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty cùng 242 đại biểu tại các đơn vị, đại diện cho gần 7.500 cán bộ, người lao động (NLĐ) trong Tổng Công ty dự hội nghị.

Ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng Giám đốc Tổng Công ty cho biết, Hội nghị NLĐ được tổ chức để đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị NLĐ, việc thực hiện thỏa ước lao động tập thể, chế độ chính sách cho NLĐ và quy chế dân chủ của Tổng Công ty năm 2020-2022, đồng thời phát huy quyền làm chủ của NLĐ tham gia đóng góp ý kiến xây dựng nhằm giúp cho các hoạt động của Tổng Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Qua hội nghị NLĐ tại các đơn vị, Công đoàn Tổng Công ty đã tổng hợp được 84 ý kiến, đề xuất của NLĐ liên quan đến công tác Quản lý điều hành sản xuất kinh doanh; công tác đào tạo và bổ sung nguồn nhân lực; về phân cấp và chế độ; công tác trang bị phục vụ sản xuất, phương tiện vận tải.

Các kiến nghị của NLĐ đã được ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty thay mặt Ban Tổng giám đốc lên giải đáp các ý kiến, kiến nghị của các đơn vị tại hội nghị…

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Đỗ Đức Hùng -  Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những thành tích đã đạt được của tập thể cán bộ, nhân viên, NLĐ EVNHANOI trong 2 năm qua.

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đề nghị EVNHANOI tiếp tục tăng cường các biện pháp an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ phòng chống tai nạn lao động; nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền vận động NLĐ hiểu và cùng chia sẻ những khó khăn của Tập đoàn EVN, chấp hành tốt kỷ luật lao động, quy trình, quy phạm trong quản lý vận hành, làm chủ công nghệ, thiết bị đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong nhiệm vụ và thực thi văn hóa doanh nghiệp, xây dựng hình ảnh thương hiệu của Tổng Công ty và Tập đoàn trong giai đoạn hiện nay.

Hội nghị đã chứng kiến ông Nguyễn Danh Duyên - Tổng Giám đốc Tổng Công ty - đại diện người sử dụng lao động và ông Phùng Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, đại diện tập thể NLĐ ký kết thỏa ước lao động tập thể Tổng Công ty.

Vân Anh
TIN LIÊN QUAN

“Chăm lo tốt cho người lao động, họ mới coi công ty như một gia đình”

Quế Chi |

Chia sẻ với phóng viên Báo Lao Động, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp mong người lao động khi đến làm việc tại công ty đều coi đây là ngôi nhà thứ 2 của mình, là nơi đáng để tự hào. Để có được điều đó, doanh nghiệp luôn phải chăm lo tốt nhất cho người lao động, coi họ là tài sản quý giá.

Hà Nội tôn vinh 10 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Hà Anh |

Ngày 13.10, UBND TP.Hà Nội và LĐLĐ TP.Hà Nội tổ chức lễ tổng kết Hội thi thợ giỏi TP.Hà Nội lần thứ 2; tôn vinh 10 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động; tuyên dương 10 chủ tịch công đoàn cơ sở doanh nghiệp khu vực ngoài Nhà nước tiêu biểu; tuyên dương sáng kiến, sáng tạo trong công nhân, viên chức, lao động thủ đô năm 2022.

Đồng Nai: Tổ chức hội nghị người lao động, nhiều góp ý được ghi nhận

HÀ ANH CHIẾN |

ĐỒNG NAI – LĐLĐ huyện Long Thành, Đồng Nai, cho biết, mới đây Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Giấy Yuen Foong Yu Đồng Nai đã phối hợp cùng với Ban Giám đốc Công ty tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022 với sự tham gia của 50 đại biểu đoàn viên, người lao động.

3.700 cột điện bị gãy đổ và bữa cơm "cheo leo" giữa lưng trời

Cường Ngô |

Gần 3.000 cán bộ công nhân ngành điện đã cùng chung sức đồng lòng, nỗ lực từng giờ, từng phút để khẩn trương cấp điện trở lại cho Quảng Ninh.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.