Trao 95 triệu đồng cho nữ công nhân lao động khó khăn ngành Đường sắt

Hải Anh |

Chị Trần Thị Thắm – nhân viên Trung tâm Kinh doanh vận tải đường sắt và Dịch vụ tổng hợp Quảng Nam đã được nhận 95 triệu đồng hỗ trợ từ Tổng Công ty, Công đoàn và đồng nghiệp.

Chị Thắm là nhân viên bộ phận Khách – Hóa vận, Trung tâm Kinh doanh vận tải đường sắt & Dịch vụ tổng hợp Quảng Nam thuộc Chi nhánh Vận tải đường sắt Đà Nẵng. Chị Thắm có 2 con nhỏ, trong đó một cháu mới sinh tháng 11.2021. Nhà chị không may bị cháy. Từ năm 2020 đến cuối năm 2021, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 chị Thắm phải luân phiên nghỉ việc không hưởng lương.

Chia sẻ với những khó khăn đó, ngày 10.11.2021, Công đoàn Công ty Cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn đã kêu gọi các tập thể, cá nhân hỗ trợ, giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn của chị Thắm. Với tinh thần đoàn kết, chia sẻ, nhiều tập thể, cá nhân trong ngành cùng các nhà hảo tâm đã hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp vượt qua khó khăn.

Số tiền 95 triệu đồng trao cho chị Trần Thị Thắm là sự hỗ trợ từ Quỹ Xã hội-Từ thiện Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, Công đoàn Đường sắt Việt Nam, Quỹ Thiện nguyện và sự đóng góp, giúp đỡ của cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn, các đơn vị, các nhà hảo tâm trong và ngoài ngành.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn tặng quà cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Xuyên

Hải Anh |

Hà Nội - Liên đoàn Lao động huyện Phú Xuyên đã đến thăm, động viên, tặng quà cho Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Xuyên để phòng, chống dịch COVID-19.

Công đoàn Vietsovpetro xây mới 4 phòng học cho đồng bào dân tộc H’Re

Hải Anh |

Công đoàn Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro phối hợp với chính quyền địa phương và các bên liên quan đã hoàn thành xây dựng 04 phòng học mới cho trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Ba Vinh, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi.

Ngành Đường sắt có 234 người đăng ký Chương trình 75 nghìn sáng kiến

Kiều Vũ |

Công đoàn Đường sắt Việt Nam cho biết đã có 234 người đăng ký sáng kiến tham gia Chương trình 75 nghìn sáng kiến do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.