Bàn giao hệ thống nước lọc tinh khiết cho trường học

QUANG MINH |

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng đã bàn giao Hệ thống nước lọc tinh khiết cho Trường THCS&THPT Tà Nung (Đà Lạt, Lâm Đồng) với tổng trị giá công trình trên 57 triệu đồng.

Thực hiện cuộc vận động “Hỗ trợ giáo dục vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn” do Công đoàn Giáo dục tỉnh Lâm Đồng phát động, cán bộ, nhà giáo, người lao động của 5 công đoàn cơ sở gồm: Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường THPT Trần Phú, Trường CĐSP Đà Lạt, Trung tâm GDTX tỉnh Lâm Đồng, Trường THCS&THPT Đống Đa đã tích cực hưởng ứng và đóng góp kinh phí hỗ trợ.

Đồng thời, Trường THCS&THPT Tà Nung cũng huy động nguồn kinh phí đối ứng của đơn vị để xây dựng công trình với tổng kinh phí trên 57 triệu đồng.

Công trình bao gồm 100 m đường ống, 2 hệ thống lọc (lọc kim loại nặng, lọc carbon); hệ thống lọc ion và làm mềm nước; hệ thống siêu lọc R/O; hệ thống lọc vi sinh…

Công trình Hệ thống nước lọc tinh khiết có công suất trung bình 80 lít/giờ, phục vụ cho 40 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 507 học sinh của trường.

Đây là công trình sản phẩm mới chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930-3.2.2022) và 45 năm thành lập Công đoàn Giáo dục tỉnh Lâm Đồng (1977-2022).

Ông Ngô Văn Sơn - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục tỉnh Lâm Đồng chúc mừng Trường THCS&THPT Tà Nung đã có một công trình hết sức ý nghĩa, chăm lo thiết thực đến đời sống của cán bộ, nhà giáo, người lao động và học sinh trong toàn trường.

Chủ tịch Công đoàn Giáo dục tỉnh cũng ghi nhận, cảm ơn các công đoàn cơ sở trực thuộc đã ủng hộ chủ trương của Công đoàn Giáo dục tỉnh, chia sẻ những khó khăn của đơn vị bạn một cách thiết thực, hiệu quả.

Hiệu trưởng Trường THCS&THPT Tà Nung Nguyễn Song Hồ cũng cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ nhiều mặt của Ban Chấp hành Công đoàn Giáo dục tỉnh và các công đoàn cơ sở trường bạn. Đây là niềm khích lệ để nhà trường nỗ lực phấn đấu đạt những thành tích cao hơn nữa trong các năm học tiếp theo.

QUANG MINH
TIN LIÊN QUAN

Long An: Thông tin bé gái 13 tuổi bị bắt cóc tại cổng trường là thất thiệt

An Long |

Long An - Cơ quan chức năng đã xác minh và khẳng định, không có chuyện một em gái 13 tuổi bị bắt cóc ngay tại cổng trường học ở xã Bình Hòa Trung, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An như mạng xã hội đăng tải.

Các trường hợp phải xây dựng phương án sử dụng lao động

Quế Chi (T/H) |

Phương án sử dụng lao động là văn bản pháp lý quan trọng trong đơn vị sử dụng lao động khi xảy ra các sự kiện thay đổi cơ cấu, công nghệ; chia, tách, hợp nhất, sáp nhập; bán, cho thuê chuyển đổi loại hình doanh nghiệp; chuyển nhượng quyền sở hữu, quyền sử dụng tài sản… làm ảnh hưởng đến việc làm của nhiều người lao động.

Trường hợp được đền bù tái định cư bạn nên biết

Minh Huy (T/H) |

Khi Nhà nước thu hồi đất, cá nhân, hộ gia đình được đền bù tái định cư nếu thuộc một trong các điều kiện quy định tại Luật Đất đai 2013.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.