Công đoàn cơ sở NCS khen thưởng con của cán bộ, nhân viên học giỏi

Phương Minh |

Đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài (NCS) kết hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi năm 2022 - 2023 là con của cán bộ, nhân viên trong công ty.

Tại buổi lễ tuyên dương, ngoài bằng khen của Đoàn cơ sở Tổng Công ty, Đoàn cơ sở NCS còn trao tặng những phần thưởng cho các con có thành tích nhiều năm liền học sinh giỏi. Đó là những phần thưởng có ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các con tiếp tục phấn đấu trong học tập.

Ông Phạm Xuân Thắng - Phó Tổng Giám đốc Công ty - nhấn mạnh, trong năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng các em học sinh đã nỗ lực, cố gắng rèn luyện để đạt được nhiều thành tích trong học tập.

Thay mặt ban lãnh đạo công ty, ông cũng chúc mừng và nhắn nhủ các em học sinh tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện sức khỏe, tích lũy kiến thức, chăm chỉ học tập, nuôi dưỡng những khát vọng để xứng đáng là những chủ nhân của tương lai.

Bà Đặng Thị Tân Hợi - Chủ tịch Công đoàn cơ sở - đã chia sẻ công việc của bố mẹ các con khi đang làm việc trong công ty, đồng thời bà cũng khuyến khích các con chịu khó rèn luyện, chăm ngoan, học thật giỏi để bố mẹ yên tâm làm việc. Thường xuyên giúp đỡ bố mẹ những công việc nhà để bố mẹ giảm bớt gánh nặng mệt nhọc sau một ngày làm việc, xứng đáng là học sinh tiêu biểu và xuất sắc trong lòng bố mẹ.

Tiếp sau lễ trao thưởng, Đoàn cơ sở đã đưa học sinh đi thăm quan khu vực nhà xưởng - nơi bố mẹ các con đang hàng ngày làm việc. Các em học sinh được giới thiệu về công ty, tận mắt chứng kiến bố mẹ, các cô chú đang nấu những bữa ăn ngon, chuẩn bị các đồ dùng sạch sẽ cho các bữa ăn trên chuyến bay, để các con được hiểu thêm về công việc của bố mẹ.

Phương Minh
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn Đà Nẵng tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tường Minh |

Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng tặng xe đạp cho học sinh là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn Sakurai tôn vinh những công nhân lao động có thành tích xuất sắc

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Ngày 20.8, Công đoàn Công ty TNHH Sakurai Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu, hoạt động nhằm hướng tới chào mừng Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hoá lần thứ XX, nhiệm kỳ 2023-2028.

Kiên Giang tích cực đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn

NGUYÊN ANH |

Thời gian qua, LĐLĐ tỉnh Kiên Giang đã kịp thời chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức triển khai, quán triệt nội dung “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” (gọi tắt là Nghị quyết 02) đến toàn thể đoàn viên, CNVCLĐ đạt nhiều kết quả tích cực.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.