Công ty Cổ phần Than Hà Tu đẩy mạnh chiến dịch thi đua 120 ngày đêm

Minh Hạnh |

Để đạt được mục tiêu khai thác tối thiểu 1,7 triệu tấn than trong 6 tháng đầu năm 2024, Công đoàn Công ty Cổ phần Than Hà Tu đã phối hợp cùng chuyên môn phát động chiến dịch thi đua 120 ngày đêm trong công nhân lao động.

Theo ông Nguyễn Quang Quảng - Quyền Giám đốc Công ty Cổ phần Than Hà Tu, quý I/2024 công ty phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức như tốc độ xuống sâu nhanh, trong khi công tác giải phóng mặt bằng còn vướng mắc dẫn đến diện khai thác không mở rộng được không gian, nhiều vị trí tụt lở mất an toàn, công ty phải vừa khai thác vừa tập trung cải tạo tầng bè khai thác...

Để hoàn thành mục tiêu khai thác tối thiểu 1,7 triệu tấn than trong 6 tháng đầu năm 2024 công ty đã triển khai nhiều giải pháp tổ chức sản xuất kinh doanh (SXKD). Trong đó, ngay trong tháng 3.2024, Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn đã phát động, triển khai chiến dịch thi đua 120 ngày đêm.

Cũng theo ông Nguyễn Quang Quảng, việc điều hành đẩy mạnh sản xuất trong tháng 4.2024 rất quan trọng để tạo tiền đề cho việc hoàn thành các chỉ tiêu 6 tháng đầu năm, trong đó than nguyên khai khai thác thực hiện đạt tối thiểu 63% kế hoạch năm.

Các đơn vị bám sát mục tiêu, giải pháp chỉ đạo, chủ động, linh hoạt tập trung đẩy mạnh sản xuất, phát huy tối đa nguồn lực và năng lực hiện có của công ty, động viên tinh thần người lao động hăng hái thi đua lao động sản xuất với tinh thần cao nhất nhằm tăng năng suất lao động.

Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua 120 ngày đêm xuống moong, tạo tiền đề cho việc phấn đấu hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ SXKD năm 2024.

Minh Hạnh
TIN LIÊN QUAN

Phát động phong trào thi đua “Sáng tạo Dầu khí”

Kiều Vũ |

Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã phát động phong trào thi đua “Sáng tạo Dầu khí” trong toàn PV Drilling, giai đoạn 2024 - 2025.

Công đoàn phát động thi đua đảm bảo đủ điện mùa khô năm 2024

Hà Anh |

Để đảm bảo cung ứng đủ điện trong mùa khô năm 2024, Công đoàn Điện lực Việt Nam vừa đề nghị các Công đoàn trực thuộc phát động trong tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động hưởng ứng các phong trào thi đua trên với tinh thần “120 ngày nỗ lực cao nhất đảm bảo đủ điện mùa khô năm 2024” (từ ngày 1.4.2024 đến hết ngày 31.7.2024).

Cá nhân có được nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở 2 lần?

HẠNH AN |

Bộ Nội vụ trả lời bạn đọc liên quan đến danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.