Tuyên dương 378 thợ lò xuất sắc tiêu biểu

Quốc Khương |

Công ty Than Nam Mẫu (Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam – TKV) vừa tổ chức Hội nghị gặp mặt công nhân khai thác, đào lò tiêu biểu quý II/2023 và vinh danh 378 thợ lò xuất sắc của 17 đơn vị khai thác đào lò. Các công nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có ngày công và thu nhập cao, được Hội đồng thi đua khen thưởng công ty xét chọn.

Tại hội nghị, 3 công nhân tiêu biểu xuất sắc có ngày công làm việc và thu nhập cao nhất được tặng món quà là chiếc Tivi Sony 50 inch cùng chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần cho gia đình tại Khu nghỉ dưỡng Lagecy Yên Tử (Quảng Ninh). 3 công nhân tiêu biểu xuất sắc, gồm: Phạm Đức Thành - Phân xưởng KT4; Lương Văn Bình - Phân xưởng KT10 và Nguyễn Đức Thành - Phân xưởng KT12.

Lãnh đạo và Công đoàn Công ty Than Nam Mẫu đã chúc mừng và cảm ơn các CNLĐ tiêu biểu, đại diện cho hình ảnh lớp công nhân năng động sáng tạo của Than Nam Mẫu - những tấm gương về sự tận tụy, lòng yêu nghề, luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong công việc, là lực lượng lao động nòng cốt đóng góp cho sự phát triển chung của công ty.

Quốc Khương
TIN LIÊN QUAN

Vinh quang Việt Nam 2023: Sự tận tâm của anh thợ lò Nguyễn Quốc Dần

Trần Ngọc Duy |

Vinh quang Việt Nam 2023 - Tại Công ty than Dương Huy - TKV trong nhiều năm qua, thợ lò Nguyễn Quốc Dần là tấm gương  tiêu biểu trong những người thợ dẫn đầu các phong trào thi đua. Anh là tấm gương điển hình về khơi dậy khát vọng phát triển đất nước theo định hướng của Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nhiều thợ lò có thu nhập 400 triệu đồng/năm

Minh Hạnh |

Theo báo cáo tổng kết công tác khoán chi phí tuyên dương các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước của Công ty Than Dương Huy, nhiều thợ lò có năng suất lao động cao với mức tiền lương bình quân từ 1.400.000-1.600.000 đồng/công.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bắc Ninh bắt kẻ chống đối xử lý vi phạm môi trường Phong Khê

Trần Tuấn |

Công an TP Bắc Ninh đã bắt khẩn cấp kẻ có hành vi chống đối xử lý vi phạm môi trường ở phường Phong Khê.