Xây dựng môi trường làm việc an toàn, không ma túy trong doanh nghiệp

Phạm Cường |

Tại Công ty CP Than Vàng Danh (Tập đoàn CN Than – Khoáng sản Việt Nam), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền về phòng chống ma túy và cai nghiện với sự tham gia của hơn 100 công nhân lao động, nhằm tăng cường nhận thức về tác hại của ma túy và xây dựng môi trường làm việc an toàn, không ma túy trong doanh nghiệp.

Tại hội nghị, các báo cáo viên của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh đã trình bày về các loại ma túy hiện nay và tác hại đáng lo ngại của chúng đối với sức khỏe và an ninh xã hội. Thông qua việc truyền đạt các thông tin chi tiết, gửi đến CBCNV cần có nhận thức cao về tình trạng ma túy và cách ngăn chặn lây lan của chúng trong cộng đồng. Các báo cáo viên cũng đã truyền đạt về tệ nạn mại dâm và những nguy cơ nhận diện, dự phòng. Bằng cách giới thiệu các vấn đề liên quan đến tệ nạn mại dâm, nhấn mạnh vai trò của mỗi cá nhân trong việc ngăn chặn và phòng chống tệ nạn này.

Hội nghị đã giúp CBCNV của Công ty CP Than Vàng Danh nâng cao kiến thức và nhận thức về phòng chống ma túy và tệ nạn mại dâm. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng môi trường làm việc an toàn, không ma túy trong doanh nghiệp. Chính quyền địa phương cùng với công ty cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục và cung cấp thông tin liên quan để tạo ra một môi trường làm việc an toàn và lành mạnh cho tất cả CBCNV.

Phạm Cường
TIN LIÊN QUAN

Hỗ trợ 3,6 triệu đồng/tháng cho công an phòng, chống ma túy

Hoàng Quang |

Tại Kỳ họp thứ 14, Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ninh khóa XIV đã thông qua Nghị quyết số 18/2023/NQ-HĐND ngày 12.7.2023 “Quy định chính sách thực hiện cai nghiện ma túy, quản lý sau cai nghiện ma túy và hỗ trợ lực lượng chuyên trách phòng, chống tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh”. Nghị quyết có hiệu lực thi hành từ ngày 22.7.2023.

Quảng Ninh truy tố nhóm mua bán ma túy liên tỉnh, mức cao nhất tử hình

Diệu Hoàng |

Ngày 4.8, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Quảng Ninh đã hoàn tất hồ sơ chuyển đến Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ninh đề nghị truy tố 3 đối tượng cùng về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.