Công đoàn VNPT Hà Nội chia sẻ nỗi đau với nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Thanh Bình |

Ngày 15.9.2023, Công đoàn VNPT Hà Nội đã gửi số tiền quyên góp của cán bộ, công nhân, viên chức, lao động nhằm chia sẻ nỗi đau với nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội.

Ông Lương Cao Chí - Trưởng đại diện VNPT địa bàn Hà Nội; ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Chủ tịch Công đoàn VNPT Hà Nội đã thay mặt tập thể cán bộ, công nhân viên chức, lao động VNPT Hà Nội đến trụ sở Báo Hà Nội mới chuyển số tiền 50 triệu đồng vào quỹ quyên góp do Báo phát động để ủng hộ các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini tại Khương Hạ, Thanh Xuân.

Cũng cùng ngày, bà Nguyễn Thu Phương - Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT Hà Nội, đại diện lãnh đạo Trung tâm Viễn thông 3 là đơn vị quản lý địa bàn cũng đến thăm hỏi động viên và tặng quà cho các khách hàng VNPT là nạn nhân trong vụ cháy nói trên.

"Tập thể cán bộ, công nhân, viên chức, lao động VNPT Hà Nội mong muốn các nạn nhân trong vụ cháy nhanh chóng hồi phục sức khoẻ, vượt qua nỗi đau mất mát quá lớn về tinh thần cũng như vật chất này để sớm ổn định cuộc sống" - bà Nguyễn Thu Phương nói.

Thanh Bình
TIN LIÊN QUAN

Nam thanh niên nhảy từ tầng 7 ở đám cháy chung cư mini sắp được ra viện

Thuỳ Linh |

Nam thanh niên nhảy từ tầng 7 xuống trong vụ cháy chung cư mini ở Thanh Xuân, Hà Nội sức khoẻ đã ổn định.

Công đoàn VNPT Technology trao học bổng cho học sinh

Khánh Vân |

Công đoàn Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính Viễn thông (VNPT Technology) đã tổ chức trao tặng học bổng “VNPT cùng em đến trường” cho 11 học sinh là con cán bộ nhân viên Công ty VNPT Technology và các Công ty thành viên có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo, thu nhập thấp.

Công đoàn VNPT Hưng Yên tạo sân chơi thể thao cho người lao động

Hồng Long |

Công đoàn VNPT Hưng Yên đã tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Ngành (15.8.1945 - 15.8.2023) và 76 năm Ngày thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (30.8.1947 - 30.8.2023).

Xuất hiện thư nặc danh dọa đặt bom sân bay Cam Ranh

Hữu Long |

Khánh Hòa – Công an xác định có một thư điện tử nặc danh với nội dung đe dọa đặt bom gửi đến sân bay Cam Ranh.

Chờ hướng xử lý loạt công trình sai phép ở Bắc Ninh

Vân Trường |

Bắc Ninh - Trạm trộn bê tông, trại lợn xây dựng trên đất nông nghiệp dưới chân cầu Bình Than (Gia Bình) chưa được cấp phép nhưng đã hoạt động nhiều năm qua.

Một nhà hàng ở Yên Bái bị tố chặt chém đoàn từ thiện bão lũ

Trần Bùi |

Một nhà hàng trên địa bàn TP Yên Bái bị đoàn khách từ thiện tố "chặt chém" khi thu hóa đơn tới gần 5 triệu đồng cho bữa cơm 12 người.

Bão áp sát, một trường ở Quảng Bình vẫn thi sát hạch lái xe

CÔNG SÁNG |

Mặc dù bão số 4 đã áp sát đất liền, nhưng Trường Trung cấp nghề Bình Minh Quảng Bình vẫn tổ chức thi sát hạch lái xe cho các học viên.

Sạt lở khiến một ngôi trường đang xây có nguy cơ đổ sập

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một ngôi trường đang xây dựng thì bị đất đá sạt lở, hậu quả khiến công trình xô nghiêng, nứt và có nguy cơ đổ sập.