CĐ Y tế Bà Rịa-Vũng Tàu thăm, tặng quà trạm y tế trong Tháng Công nhân 2022

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Hưởng ứng các hoạt động phong trào  Tháng Công nhân 2022, Công đoàn ngành Y tế tỉnh đã tổ chức thăm tặng quà người lao động tại một số trạm y tế trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Công đoàn ngành Y tế nhằm chăm lo cả vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động toàn ngành trên địa bàn.

Qua đó, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế đã tới thăm hỏi, động viên tặng quà cho 15 tập thể trạm Y tế trực thuộc các huyện, thị xã, thành phố trong điều kiện cơ sở vật chất, nhân sự còn gặp khó khăn nhưng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại mỗi điểm, Công đoàn ngành Y tế cũng trao tặng mỗi đơn vị một phần quà gồm 2.000.000 đồng tiền mặt và 01 phần quà, trích từ nguồn kinh phí hoạt động Công đoàn ngành.

Qua thăm hỏi, Lãnh đạo Công đoàn ngành Y tế đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế trong hoàn cảnh khó khăn đã hết mình cống hiến, dồn toàn tâm toàn sức cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 cũng như đảm bảo hoạt động khám chữa bệnh phục vụ nhân dân.

Đồng thời, khẳng định các cấp công đoàn luôn thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn  đối với người lao động, chia sẻ, đồng hành, góp sức cùng cơ quan, đơn vị vượt qua khó khăn.

Những phần quà giá trị tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng sẽ là nguồn lực tinh thần quý báu nhân dịp Tháng công nhân năm 2022, giúp các cán bộ, nhân viên y tế tiếp tục nỗ lực phục vụ người bệnh, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Giảm giá đến 65% các sản phẩm nâng cao sức khỏe cho đoàn viên Công đoàn

LƯƠNG HẠNH |

Chiều 18.5, Công đoàn Y tế Việt Nam ký thoả thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn, người lao động ngành Y tế với Công ty Cổ phần Triển Dương.

Động viên cán bộ y tế yêu nghề, gắn bó với ngành

Bảo Hân |

Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm cần làm tốt công tác động viên đoàn viên, người lao động yêu nghề, gắn bó với ngành. Càng khó khăn, cán bộ y tế càng phải yêu nghề, gắn bó với ngành.

Công đoàn ngành Y tế Hà Tĩnh tôn vinh lao động tiêu biểu

TRẦN TUẤN |

Chiều ngày 25.4, Công đoàn ngành Y tế Hà Tĩnh tổ chức lễ phát động Tháng công nhân, tôn vinh công nhân viên chức lao động tiêu biểu năm 2022 và ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.