Chồng cũ của tôi lạnh nhạt với các con từ khi có người mới

Hà An |

Kể từ ngày có vợ mới, chồng cũ của tôi bắt đầu dần thay đổi thái độ với các con.

Tôi năm nay 36 tuổi, ly hôn được 3 năm. Sau khi ly hôn, thi thoảng chúng tôi nói chuyện, chủ yếu hỏi thăm về bọn trẻ, không thân mật nhưng cả hai không thấy khó chịu vì có mối quan tâm chung. Chúng tôi cũng đã thống nhất quan điểm với nhau, dù ly hôn nhưng không để các con thiếu thốn tình cảm.

Khoảng thời gian đầu sau ly hôn, đều đặn hằng tuần, chồng cũ của tôi lại đến đón các con đi chơi và đưa về ông bà nội ở những ngày cuối tuần. Sau đó, anh lại đưa con sang nhà tôi để đi học. Vì không muốn chuyện người lớn ảnh hưởng đến tâm lý trẻ nhỏ nên chúng tôi thoả thuận vẫn dành tình cảm và sự quan tâm cho các con như ngày còn chung sống.

Tuy nhiên, đến khi anh có vợ mới, mọi chuyện không còn diễn ra như trước. Dường như, anh sợ và nghe lời người vợ mới này. Và cô ta không yêu quý các con của tôi, chính vì vậy nên cô ta không cho phép chồng tôi được tiếp tục quan tâm, chăm sóc các con nữa.

Tiền trợ cấp hằng tháng cũng bắt đầu thất thường, có những khi 2-3 tháng mới đưa một lần. Anh cũng thưa dần việc gọi điện hay đón con đi chơi. Có những khi cả tháng trời con không gặp bố. Chỉ đến khi các con nhớ bố khóc và gọi điện, anh mới tạt qua chở con đi ăn một lúc rồi về.

Có lần con ốm vào viện, tôi điện, anh nói đang cùng bạn gái đi ăn sinh nhật. Con tôi khóc đòi bố thì anh buông câu lạnh nhạt: "Trẻ con ốm khóc là chuyện thường" rồi vội vàng cúp mắt.

Nhìn con sốt mê man trên giường, tôi bật khóc. Không thể ngờ sau khi có người mới, chồng cũ của tôi lại thay đổi đến mức này. Biết anh có gia đình mới phải chăm lo nên tôi cũng không mấy khi phàn nàn, chỉ biết tự xoay sở để không phải phiền anh.

Tôi chỉ mong anh mỗi khi con chẳng may ngã bệnh thì phụ tôi một tay nhưng có vẻ như điều đó cũng trở nên quá sức anh.

Hà An
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: H’Hen Niê bức xúc antifan, Lâm Khánh Chi nhắn nhủ chồng cũ

Hải Long |

Hoa hậu H’Hen Niê bức xúc trước lời miệt thị của antifan, Lâm Khánh Chi nhắn nhủ chồng cũ… là những điểm tin giải trí nổi bật trong ngày 28.12.

Lâm Khánh Chi trải lòng về cuộc sống hiện tại sau 1 năm chia tay chồng cũ

DI PY |

Theo đó, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc con cái và kinh doanh sau khi đường ai nấy đi với Phi Hùng.

Nàng shipper bị chồng cũ bạo hành được Cát Tường mai mối chàng trai 29 tuổi

DI PY |

Tại "Hẹn ăn trưa", chàng trai 29 tuổi được Cát Tường mai mối với người phụ nữ làm shipper. Cô tiết lộ từng ly hôn vì bị chồng cũ đánh.

Đã tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích nhiều ngày tại Ninh Bình

NGUYỄN TRƯỜNG |

Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích tại xã Kim Tân, huyện Kim Sơn (Ninh Bình).

Chủ tịch Tân Hoàng Minh được giảm 1 năm tù

Việt Dũng |

Ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh được ghi nhận có các tình tiết mới nên được giảm án, bị hại duy nhất kháng cáo bị bác đơn.

Tài xế khai chuyện chở thùng tiền từ SCB về Vạn Thịnh Phát

Tâm Tú |

TPHCM - Lái xe của Trương Mỹ Lan khai, nhiều lần đến Ngân hàng SCB vận chuyển những thùng tiền đã được đóng sẵn đưa về Vạn Thịnh Phát hoặc nhà riêng của Lan.

Bỏ giấy chuyển tuyến bệnh hiểm nghèo, giảm tiền túi cho dân

ANH HUY |

Trong dự Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi có đưa ra việc bỏ thủ tục chuyển tuyến với một số trường hợp bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo... để giảm chi tiền túi cho dân.

Lý do khiến giá vàng thế giới liên tục tăng cao

Khương Duy (Theo Kitco) |

Nhiều yếu tố hỗ trợ đang thúc đẩy giá vàng thế giới tăng mạnh và liên tục phá kỷ lục.