Tiết lộ mang song thai, sao Việt hạnh phúc lên chức bố mẹ năm 2020

Lê Hương |

Năm 2020 có nhiều tin vui đến với làng giải trí Việt khi hàng loạt nghệ sĩ thông báo sẽ sớm lên chức bố mẹ và chuẩn bị chào đón các bé sinh đôi.

Nhạc sĩ Khắc Việt

Nam nhạc sĩ Khắc Việt thông báo lên chức và sắp chào đón cặp song sinh 1 trai 1 gái. Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng Khắc Việt cũng mong chờ đến ngày chuẩn bị chào đón 2 con đầu lòng. Anh thể hiện niềm hạnh phúc trên trang cá nhân, cũng là lời thông báo chính thức đến bạn bè thân thiết và các fan rằng, “Đẹp trai, xinh gái lắm 2 con của bố. Định không nói gì nhưng thấy nhà bạn Đông Nhi với Ông Cao Thắng khoe tin vui, phấn khởi quá nên là mình cũng phải khoe mới được, mau ra nhanh nhé 2 con. Bố mẹ đang chờ để đưa 2 con đi biển chơi”.

Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã gửi lời chúc tốt đẹp dành cho Khắc Việt cùng vợ. Họ hy vọng, nam nhạc sĩ sẽ có thêm động lực để sáng tác nhiều nhạc phẩm hay, nhất là thể loại nhạc dành cho gia đình và trẻ em.

Hoa hậu Đại dương 2014 Thu Thảo

Sau khi rút khỏi showbiz để toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình, Hoa hậu Đại dương Thu Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình viên mãn. Hạnh phúc hơn khi người đẹp mang cặp song thai 2 cậu con trai.

Thu Thảo tiết lộ sẽ đặt tên cho 2 nhóc là Andy và Tony với hy vọng, tương lai sẽ là những chàng trai giỏi giang, hiếu thuận. Vì mang song thai nên Hoa hậu cũng khá chú trọng trong việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, xây dựng một chế độ ăn uống khoa học. 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện là cặp sao gây chú ý hiện nay với nghi vấn sẽ là cặp bố mẹ “vàng” của showbiz Việt. Nhiều nguồn tin được cho là thân cận cho biết, nữ ca sĩ đang mang song thai ở những tháng đầu. Nhiều khán giả hào hứng khi ghép ảnh cặp đôi để đọ về nhan sắc 2 thiên thần trong tương lai và bày tỏ mong muốn, sau những sóng gió về tình yêu Hà Hồ tìm được sự bình yên, có một cái kết đẹp bên cạnh nam diễn viên điển trai Kim Lý.

Lê Hương
TIN LIÊN QUAN

Vì sao bố mẹ không nên phó mặc con nhỏ cho ông bà chăm sóc?

Hải Ngọc |

Không ít cặp vợ chồng do bận rộn nên giao hẳn cho ông bà trông và trẻ con được chiều nên sinh hư.

Bí quyết của cặp Thủy Tiên - Công Vinh: "Đàn ông sợ vợ, đàn bà nể chồng"

Hải Ngọc |

"Đàn ông không sợ vợ không tránh được cám dỗ, đàn bà không nể chồng không bao giờ hiểu hạnh phúc là gì", đó là quan điểm rất thú vị mà ca sĩ Thủy Tiên đúc kết.

Hoa hậu Dương Thùy Linh học hỏi từ "mẹ chồng quốc dân" Lan Hương

Thái An |

Hoa hậu Dương Thùy Linh rất yêu mến và ngưỡng mộ nữ diễn viên gạo cội, đặc biệt khi NSND Lan Hương đảm nhận vai mẹ chồng khó tính trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.