300 CNVCLĐ tham gia “Ngày hội công nhân với môi trường xanh”

Nam Dương |

300 CNVCLĐ trên địa bàn Quận Tân Phú, TPHCM đã tham gia “Ngày hội công nhân Tân Phú với môi trường xanh” do LĐLĐ quận tổ chức cuối tuần qua.

Tại ngày hội, LĐLĐ Quận Tân Phú đã phát động việc thực hiện Chỉ thị 19-CT/TU của Ban thường vụ Thành ủy về thực hiện cuộc vận động "Người dân TPHCM không xả rác ra đường và kênh rạch vì thành phố sạch và giảm ngập nước" và trao giải cuộc thi vẽ tranh chủ đề "CNVCLĐ Tân Phú an toàn vệ sinh lao động, thân thiện với môi trường".

Sau lễ phát động, các CNVCLĐ đã có nhiều hoạt động thiết thực để thực hiện cuộc vận động trên như: Sơn tường, dọn dẹp vệ sinh khu vực Nhà văn hóa lao động của quận.

Đại diện LĐLĐ Quận Tân Phú ký kết Chương trình phúc lợi đoàn viên với các doanh nghiệp. Ảnh Đức Long
Đại diện LĐLĐ Quận Tân Phú ký kết Chương trình phúc lợi đoàn viên với các doanh nghiệp. Ảnh Đức Long

Dịp này, LĐLĐ Quận Tân Phú cũng triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn: Tặng 1 Mái ấm Công đoàn (trị giá 60 triệu đồng) cho người lao động tại Công ty TNHH Thêu Vĩnh Dương gặp khó khăn về nhà ở; tặng 10 phương tiện làm việc (máy may, xe đạp điện, xe máy) với tổng kinh phí 100 triệu đồng; trao 5 sổ BHXH tự nguyện cho đoàn viên nghiệp đoàn giúp việc gia đình với mức đóng ban đầu là 2 triệu đồng/sổ để làm cơ sở khích lệ người lao động tiếp tục tham gia BHXH tự nguyện; hỗ trợ 2 giáo viên bị bệnh hiểm nghèo (3 triệu đồng/trường hợp).

LĐLĐ Quận Tân Phú cũng tiếp tục ký kết “Chương trình phúc lợi đoàn viên” với 3 doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm, dịch vụ giá giảm đến 50% cho đoàn viên và tặng 300 phiếu mua hàng (100.000 đồng/phiếu) cho các CNVCLĐ tham gia ngày hội và khánh thành công trình khu tập thể dục cho CNVCLĐ với kinh phí đầu tư 100 triệu đồng tại Nhà văn hóa lao động quận. Đây là công trình hưởng ứng đợt thi đua "200 ngày chào mừng Đại hội Đảng các cấp”.

Nam Dương
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ huyện Gò Dầu, Tây Ninh: Trao tặng “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên

Quốc Tiến |

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2020 và nhằm kịp chăm lo xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, sáng ngày 5.6.2020, LĐLĐ huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh đã tổ chức trao căn nhà “Mái ấm Công đoàn” cho chị Bùi Thị Kim Xuyến.

Liên đoàn Lao động Thái Nguyên bàn giao công trình nhà Mái ấm Công đoàn

Hoàng Tuấn |

Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên vừa tổ chức bàn giao công trình nhà Mái ấm Công đoàn cho một gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

LĐLĐ Hà Tĩnh trao hỗ trợ làm 8 nhà Mái ấm công đoàn

TRẦN TUẤN |

Tiếp tục các hoạt động Tháng Công nhân năm 2020, ngày 3.6, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh đã đi trao hỗ trợ làm 8 nhà Mái ấm công đoàn với tổng số tiền 235 triệu đồng.

LĐLĐ TP.Buôn Ma Thuột: Hỗ trợ xây dựng 4 căn ''Mái ấm Công đoàn'' cho ĐVCĐ

BẢO TRUNG |

Ngày 4.6, LĐLĐ TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) thông tin, trong chuỗi hoạt động Tháng công nhân năm 2020, mới đây, LĐLĐ TP.Buôn Ma Thuột tổ chức Hội nghị Trao quyết định hỗ trợ kinh phí xây dựng 4 căn nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở.

LĐLĐ huyện Cư M'gar (Đắk Lắk): Trao nhà Mái ấm công đoàn cho NLĐ nghèo

Hữu Long |

LĐLĐ huyện Cư M’gar vừa bàn giao nhiều nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.