CĐ Công thương VN: Lần đầu tổ chức lớp Đại học Lý luận và Nghiệp vụ cho cán bộ CĐ

K.Y.M |

Ngày 15.4, tại Nhà văn hóa Khu Gang thép Thái Nguyên, CĐ Công thương VN phối hợp với trường Đại học CĐ tổ chức khai giảng lớp Đại học Phần Lý luận và Nghiệp vụ Công tác CĐ cho 85 đồng chí - là cán bộ CĐ trực thuộc CĐ Công thương VN và CĐ TCty Thép VN tại khu vực Thái Nguyên.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí Lý Quốc Hùng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch CĐ Công thương VN; Vũ Văn Dũng – Phó Ban Tổ chức (Tổng LĐLĐVN); TS.Nguyễn Đức Tĩnh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học CĐ

Nội dung đào tạo gồm 11 học phần với hơn 300 tiết học theo đúng giáo trình chuẩn của trường ĐH Công đoàn. Trong đó có bổ sung 2 chuyên đề riêng về Quan hệ LĐ và Hoạt động của CĐ Công thương trong tình hình mới. Các học viên sẽ học vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần, kéo dài trong hơn 3 tháng.  Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ của Trường ĐH Công đoàn. Đ

ồng chí Lý Quốc Hùng - Chủ tịch CĐ Công thương VN cho biết, đây là một trong các hoạt động thực hiện chủ trương hướng về cơ sở và NLĐ của CĐ Công thương VN. Những kiến thức được tiếp thu qua khóa học sẽ giúp cho đội ngũ cán bộ CĐCS thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình trong việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của NLĐ và tổ chức tốt các phong trào trong CNVCLĐ và hoạt động CĐ.

Đồng chí Lý Quốc Hùng - Chủ tịch CĐ Công thương VN - phát biểu tại buổi khai mạc (Ảnh: Hồ Nga)
TS. Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công đoàn - khai mạc lớp học

 

K.Y.M
TIN LIÊN QUAN

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Xem xét lại cơ chế đấu giá đất

CAO NGUYÊN |

Việc đẩy giá đất đấu giá lên cao rồi bỏ cọc sẽ gây ra nhiều hệ lụy đến thị trường bất động sản. Các chuyên gia cho rằng, phải xem xét lại cơ chế đấu giá đất.