Chạy tiếp sức gây quỹ hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng COVID-19

Thế Lâm |

Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam” gây quỹ hỗ trợ người lao động được Sabeco công bố chiều 9.9, được Tổng Liên đoàn Lao Động Việt Nam đồng hành.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đóng vai trò phối hợp, bảo trợ quỹ, và Quỹ xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng Lao Động là bên thụ hưởng những khoản quyên góp từ chương trình này.

Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ trao hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 thông qua Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Chương trình chạy “Lên cùng Việt Nam” được thực hiện trên hành trình dài 1.875km từ Hạ Long đến TPHCM được gọi là “Đường chạy Di sản”, chặng thứ hai dài 145km từ TPHCM đến Cần Thơ là “Đường chạy Tương lai”.

Tổng cộng có hơn 100 chân chạy tham gia gồm những runner nổi tiếng, từng đạt thành tích tại một số giải, những người có vị trí tại các đơn vị doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng… tham gia. Cùng với đường chạy là các điểm dừng và tổ chức sự kiện tại một số tỉnh, thành dọc theo hành trình chạy.

Song song đó, Ban tổ chức cũng mở ra giải chạy ảo. Mọi người có thể đăng kí tham gia tại địa chỉ http://lencungvietnam.sabeco.com.vn, cũng nhằm gây quỹ hỗ trợ cho người lao động.

Thế Lâm
TIN LIÊN QUAN

Người lao động VOSCO được huấn luyện an toàn vệ sinh lao động

Linh Chu |

Công ty cổ phần Vận tải biển Việt Nam (VOSCO) vừa tổ chức lớp huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho cán bộ lãnh đạo quản lý, người lao động, sỹ quan thuyền viên Công ty.

Ra mắt "Phần mềm ứng dụng Tư vấn pháp luật" cho người lao động

Chân Phúc |

Sáng 9.9, LĐLĐ quận 1 (TPHCM) đã tổ chức hội nghị ra mắt "Phần mềm ứng dụng Tư vấn pháp luật".

Đẩy mạnh phong trào thi đua, phát huy sáng tạo của người lao động

Việt Lâm |

Trong 5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước do Công đoàn Công Thương Việt Nam phối hợp phát động đã được triển khai sâu rộng gắn với nhiều nội dung, tiêu chí và biện pháp cụ thể, coi trọng vào chất lượng, thực chất và hiệu quả của các phong trào thi đua. Hưởng ứng các phong trào thi đua, công nhân viên chức lao động các đơn vị trong toàn ngành đã có hơn 150.000 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, làm lợi trên 8.000 tỉ đồng.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.