Công đoàn giúp nông dân tiêu thụ vịt và trứng

Hải Anh |

Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ (Hà Nội) đã phát động các Công đoàn cơ sở chung tay hỗ trợ tiêu thụ vịt, trứng cho nông dân huyện Ứng Hoà đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Ngay khi nắm bắt tình hình nông dân huyện Ứng Hoà gặp khó khăn trong tiêu thụ các sản phẩm vịt, trứng gà do ảnh hưởng của dịch bệnh, LĐLĐ quận Tây Hồ đã triển khai tới các Công đoàn cơ sở và nhận được sự hưởng ứng tích cực của đoàn viên, người lao động trong việc tham gia tiêu thụ các sản phẩm nói trên.

Hoạt động hỗ trợ nông dân Ứng Hòa tiêu thụ các sản phẩm được LĐLĐ quận Tây Hồ triển khai 2 đợt. Đợt 1 đã hỗ trợ tiêu thụ 500 con vịt, 6.300 quả trứng với tổng số tiền gần 80 triệu đồng. Đợt 2, diễn ra từ ngày 29 - 31.8, tiêu thụ 107.000  trứng  với tổng số tiền 235 triệu đồng. Chương trình sẽ tiếp tục kéo dài trong thời gian tới.

Hoạt động này thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các cấp Công đoàn, đồng thời thể hiện sự chia sẻ giữa các quận, huyện, giúp người nông dân giảm bớt khó khăn, yên tâm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch.

Hải Anh
TIN LIÊN QUAN

Đoàn viên, người lao động PVEP chia sẻ khó khăn phòng chống dịch bệnh

Hải Anh |

Các cấp Công đoàn trực thuộc Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã có nhiều hoạt động chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Nam trong công cuộc chống lại dịch bệnh COVID-19 thông qua nhiều hoạt động do Công đoàn Tổng Công ty phát động.

NLĐ thực hiện “3 tại chỗ” dưới 10 ngày được hỗ trợ bữa ăn 500.000 đồng

Kiều Vũ |

Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã có Hướng dẫn Thực hiện hỗ trợ bữa ăn cho đoàn viên, người lao động đang thực hiện “3 tại chỗ” của doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn thuộc Công đoàn Đường Sắt Việt Nam.

Thêm 25 tấn rau củ, 25.000 trứng gà tặng cho công nhân lao động TPHCM

Nam Dương |

Toàn bộ 25 tấn rau củ, quả trị giá khoảng 600 triệu đồng và 25.000 trứng gà trị giá khoảng 100 triệu đồng được trao tặng cho công nhân, người lao động ở trọ.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.