Công đoàn Thanh Hóa trao hỗ trợ cho đoàn viên khó khăn ở 2 huyện biên giới

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nhằm hỗ trợ đoàn viên gặp khó khăn, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã đến 2 huyện biên giới (của Thanh Hóa) để thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho người lao động.

Thực hiện kế hoạch chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, ốm đau, bị bệnh hiểm nghèo năm 2023 và tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực chăm lo đoàn viên, người lao động và hướng tới chào mừng Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa do ông Mai Bá Nam - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa dẫn đầu đã đến 2 huyện biên giới là Mường Lát và Quan Hóa để thăm hỏi, trao hỗ trợ cho đoàn viên gặp khó khăn.

Đoàn công tác trao hỗ trợ cho các đoàn viên gặp khó khăn tại huyện Mường Lát. Ảnh: M.H
Đoàn công tác trao hỗ trợ cho các đoàn viên gặp khó khăn tại huyện Mường Lát. Ảnh: M.H

Tại huyện Mường Lát, đoàn công tác trao 5 nhà "Mái ấm Công đoàn" và trao hỗ trợ cho 1 đoàn viên bị bệnh tật, với tổng số tiền 163 triệu đồng.

Tại huyện Quan Hóa, đoàn công tác trao 1 nhà "Mái ấm Công đoàn" và trao hỗ trợ cho 11 đoàn viên ốm đau, bị bệnh hiểm nghèo, với tổng số tiền 67 triệu đồng.

Đ
Đoàn công tác trao hỗ trợ cho các đoàn viên gặp khó khăn tại huyện Quan Hóa. Ảnh: M.H

Được biết, trong dịp này, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao hỗ trợ làm 26 nhà “Mái ấm Công đoàn” và hỗ trợ cho 431 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, với tổng số tiền hơn 2,2 tỉ đồng.

Những hoạt động, việc làm ý nghĩa này nhằm kịp thời quan tâm, động viên các đoàn viên, người lao động gặp khó khăn, ốm đau, bệnh tật. Qua đó, giúp người lao động vơi bớt nhọc nhằn, an tâm sản xuất, nâng cao chất lượng cuộc sống.

QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội dự kiến hỗ trợ vé xe Tết Nguyên đán Giáp Thìn cho khoảng 5.000 người

Kiều Vũ |

Hà Nội - Theo kế hoạch Tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội, sẽ có Chương trình “Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024” hỗ trợ đưa, đón người lao động về quê ăn Tết và trở lại làm việc.

Công đoàn Thanh Hóa trao hỗ trợ cho đoàn viên khó khăn ở huyện miền núi

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã đến huyện miền núi Bá Thước để thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho người lao động gặp khó khăn.

Quảng Bình hỗ trợ hơn 20 tỉ đồng cho các chủ tàu cá khai thác vùng biển xa

LÊ PHI LONG |

QUẢNG BÌNH - Ngày 21.11, UBND tỉnh cho biết, vừa có quyết định về việc trích từ nguồn trung ương bổ sung hơn 20 tỉ đồng để hỗ trợ cho chủ tàu cá tham gia khai thác vùng biển xa.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình nhận thêm nhiệm vụ

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình được phân công là Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.

Nước màu đỏ tràn vào khu dân cư ở Hà Nội

KHÁNH AN |

Dòng nước màu đỏ tràn vào khu tập thể Phú Minh (phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến người dân lo lắng.

Dự báo cường độ áp thấp nhiệt đới khi mạnh lên thành bão số 4

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 4 sẽ có cường độ cấp 8 - 9.

Phân bổ tiền hỗ trợ 26 địa phương bị ảnh hưởng bão lũ

PHẠM ĐÔNG - MINH KHÔI |

Ban Vận động Cứu trợ Trung ương sẽ tổ chức các đoàn giám sát việc phân bổ nguồn lực tại các địa phương nhận hỗ trợ do bị bão lũ.

Khách Hàn Quốc đổ xô du lịch Việt Nam dịp Trung Thu

Đan Thanh |

Kỳ nghỉ Tết Trung thu năm nay, khách Hàn Quốc du lịch nội địa và quốc tế tăng mạnh, đặc biệt tới Thái Lan, Việt Nam.