Công đoàn viên chức Đà Nẵng tập huấn cho hơn 200 kế toán, cán bộ công đoàn

Nguyễn Linh |

Chiều 31.10, Công đoàn viên chức TP Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tài chính công đoàn cơ sở cho hơn 200 kế toán.

Công đoàn viên chức TP Đà Nẵng đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác tài chính Công đoàn cho hơn 200 đại biểu là kế toán và cán bộ phụ trách công tác kiểm tra ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tại hội nghị, báo cáo viên của Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng đã triển khai một số nội dung về tài chính Công đoàn; cập nhật những quy định mới trong công tác thu, chi tài chính công đoàn; quản lý tài chính, tài sản công đoàn và công tác kế toán công đoàn cơ sở.

Trong đó, có các nội dung về căn cứ pháp lý và nguyên tắc tài chính Công đoàn tại công đoàn cơ sở; quy định về thu, chi, quản lý tài chính, tài sản công đoàn tại công đoàn cơ sở; dự toán và quyết toán tài chính công đoàn tại công đoàn cơ sở; quy định về công khai tài chính, tài sản tại công đoàn cơ sở.

Đây là hoạt động thiết thực, nhằm giúp các kế toán, cán bộ Công đoàn nắm chắc hơn về quy định, văn bản tài chính mới cũng như công tác tài chính Công đoàn.

Đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác tài chính, kế toán tại các Công đoàn cơ sở.

Nguyễn Linh
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng đồng bộ triển khai các giải pháp phát triển người tham gia BHXH

Kim Oanh |

BHXH TP Đà Nẵng đang triển khai đồng bộ các giải pháp, tập trung phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm tai nạn (BHTN), bảo hiểm y tế (BHYT).

Công ty xe buýt thường xuyên nợ lương, Đà Nẵng tìm cách thay thế

THÙY TRANG |

Sở Giao thông Vận tải TP Đà Nẵng cho biết, Công ty Cổ Phần Công nghiệp Quảng An 1 - đơn vị vận hành một số tuyến xe buýt trợ giá của thành phố - mới trả hết lương tháng 4,5 cho các nhân viên lái phụ xe và nhân viên văn phòng.

Sản xuất công nghiệp Đà Nẵng giảm, doanh nghiệp cắt giảm lao động

THÙY TRANG |

Sản xuất công nghiệp, đặc biệt là công nghiệp chế biến chế tạo tại TP Đà Nẵng vẫn gặp khó khăn khi đơn hàng liên tục suy giảm, sức cầu yếu, chi phí đầu vào tăng cao. Điều này đã khiến một số người lao động bị mất việc làm khi cuối năm đã cận kề.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.