Hội thao Công đoàn ngành Giao thông vận tải Đắk Lắk để lại nhiều dấu ấn với đoàn viên

BẢO TRUNG |

Ngày 12.11, "Hội thao công nhân viên chức lao động ngành Giao thông vận tải tỉnh Đắk Lắk năm 2023" chính thức bế mạc sau 2 ngày thi đấu.

Hội thao lần này có 4 môn thi đấu gồm bóng đá nam 5 người, cầu lông, nhảy bao bố kéo co. Tất cả môn thi đấu đều có chất lượng chuyên môn cao, đoàn viên người lao động hăng hái tham gia, cố gắng đạt thành tích cao.

Đại diện Công đoàn Cơ sở Công ty TNHH Vận tải Ôtô An Phước chia sẻ: hội thao tuy ít môn thi đấu nhưng được ban tổ chức lên kế hoạch triển khai rất bài bản, tạo được sức hút với đa số đoàn viên Công đoàn ngành khi tham gia. Mong rằng trong thời gian tới, các cấp Công đoàn sẽ tổ chức nhiều hơn những sự kiện như trên để đoàn viên, người lao động có sân chơi sau những giờ làm việc vất vả.

Ông Trịnh Hữu Thành - Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải tỉnh Đắk Lắk - cho biết: Trong điều kiện nhiều đơn vị, doanh nghiệp còn gặp khó khăn trong sản xuất kinh doanh nhưng các Công đoàn cơ sở vẫn luôn quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ cả về thời gian, kinh phí duy trì các hoạt động thể dục, thể thao.

Sau hội thao lần này, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Giao thông Vận tải mong muốn lãnh đạo các đơn vị, các doanh nghiệp thường xuyên có sự chỉ đạo, phối hợp với Công đoàn cơ sở tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong từng đơn vị, doanh nghiệp. Qua đó, tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao của ngành Giao thông vận tải ngày càng ổn định và phát triển.

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Thành lập thêm công đoàn cơ sở tại huyện Hiệp Hòa

Bảo Hân |

Bắc Giang - Trong thời gian qua, với sự quan tâm, hướng dẫn, giúp đỡ, hỗ trợ của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Hiệp Hoà, tập thể người lao động tại Công ty TNHH nước giải khát và bao bì thực phẩm Vinaken (tổ dân phố Trung Đồng, thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa) đã thành lập Ban vận động tuyên truyền phát triển đoàn viên.

Công đoàn đồng hành cùng chuyên môn giữ chân người lao động

Lương Nguyễn |

Trong thời gian qua, Công đoàn Công ty Thủy điện Sơn La đã tích cực chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động bằng những hoạt động thiết thực.

Công đoàn hưởng ứng Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng”

Ngọc Ánh |

Hà Nội - Hưởng ứng Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng”, các cấp Công đoàn Thủ đô triển khai công tác tuyên truyền, tổ chức các mô hình thiết thực, hiệu quả, sáng tạo, tiết kiệm.

Tàn dư bão Yagi hồi sinh, đang hướng thẳng tới Ấn Độ

Thanh Hà |

Bão Yagi, cơn bão số 3 ở Biển Đông gây thiệt hại nặng nề ở Việt Nam, dự báo mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, gây mưa lớn ở Ấn Độ trong tuần tới.

Khách Tây xắn tay dọn dẹp đường phố Hà Nội sau bão Yagi

Nguyễn Đạt |

Khi hậu quả của bão số 3 Yagi còn hiện hữu, chương trình tình nguyện dọn dẹp đường phố Hà Nội thu hút sự tham gia của du khách quốc tế và người dân.

Giá vàng hôm nay 15.9: Lỗ nặng tới 2 triệu chỉ sau một tuần

Khương Duy (T/H) |

Giá vàng hôm nay 15.9: Sau một tuần mua vàng, nhà đầu tư trong nước lỗ tới 2 triệu đồng.

Tuyên Quang xét nghiệm nước gấp, nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Tỉnh Tuyên Quang đã lấy mẫu nước suối tại một số xã ở huyện (Chiêm Hóa) để xét nghiệm sau thông tin nghi vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở An Giang, Hà Giang, Gia Lai

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và nhiều cán bộ bị kỷ luật... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (9.9-14.9).