Hơn 300 CBCNV tham gia hội diễn văn nghệ chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam

P.Linh |

Trong 2 ngày 19-20.10, CĐ Công ty TNHH nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Đây là hội diễn văn nghệ do CBCNV đơn vị thể hiện và là hoạt động truyền thống hằng năm được đơn vị tổ chức.

Hội diễn năm nay có hơn 300 CNLĐ đến từ 17 đơn vị thành viên tham gia. Với chủ đề ca ngợi người mẹ, phụ nữ Việt Nam, quê hương Khánh Hòa...các đội đã mang đến hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, sáng tạo và hấp dẫn hơn so với các năm trước.

Tiết mục hát múa ” Hào khí Bạch Đằng” được khán giả và BGK đánh giá cao. Ảnh: P.L
Tiết mục hát múa ” Hào khí Bạch Đằng” được khán giả và BGK đánh giá cao. Ảnh: P.L

Với 5 thể loại tranh tài gồm: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, múa hát các đội đã đem đến hội diễn gần 50 tiết mục. Hình ảnh CNLĐ, hào khí dân tộc, tôn vinh ngành nghề được CBCNV thể hiện độc đáo, chuyên nghiệp và được BGK, người xem ghi nhận như hát múa "Duyên dáng Việt Nam", "em ở nông trường anh ra biên giới", "hào khí Bạch Đằng"...

Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về Cty CP nước giải khát Yến sào Khánh Hòa và C.ty CP nước giải khát Sanest Khánh Hòa.

Lãnh công ty trao khen thuwongr cho 56 chị em có nhiều thành tích xuất sắc năm 2018. Ảnh: P.L
Lãnh công ty trao khen thuwongr cho 56 chị em có nhiều thành tích xuất sắc năm 2018. Ảnh: P.L

Nhân dịp này đơn vị tổ chức tặng bằng khen danh hiệu "nữ CBCNV tiêu biểu xuất sắc năm 2018 cho 56 chị em là CNLĐ trực tiếp, CBCNV toàn công ty

P.Linh
TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp ráo riết xử lý nợ trái phiếu

Lục Giang |

Các tổ chức ráo riết xử lý nợ trái phiếu bằng cách bán tài sản, chuyển nhượng vốn góp, gia hạn trái phiếu để giãn, hoãn áp lực trả nợ.

Mục sở thị phố ẩm thực Hàn Quốc ngay giữa Hà Nội

Linh Boo |

Ghé khu K-Town ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), du khách có thể thưởng thức ẩm thực tại những quán ăn chuẩn vị Hàn Quốc, và đứng “đâu cũng có ảnh đẹp”.

Tất cả mẫu nước sau vụ vỡ đập thải ở Bắc Kạn đều không đạt

Việt Bắc |

10/10 mẫu nước lấy tại Tuyên Quang xét nghiệm sau vụ vỡ đập bùn thải của Công ty Kim loại màu Bắc Kạn đều không đạt tiêu chuẩn sử dụng cho sinh hoạt.

Bắt giam Phó Chủ tịch UBND huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình

TRUNG DU |

Thái Bình - Ông Vũ Văn Hạnh (54 tuổi), Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Thông tin chính thức vụ thân mật trong lớp học ở Long Biên

KHÁNH AN |

Hà Nội - Đại diện Sở GDĐT Hà Nội cho biết, cô giáo xuất hiện trong clip ở Long Biên ít kinh nghiệm quản lý lớp học và xử lý các tình huống xảy ra còn non kém.

CLB Hoàng Anh Gia Lai bị Đà Nẵng cầm hòa trên sân khách

NHÓM PV |

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai chỉ có 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân tại vòng 4 LPBank V.League 2024-2025 tối 3.10.

Giải cứu bé 5 tuổi bị đối tượng tâm thần dùng dao kề cổ

Tô Công |

Phú Thọ - Lực lượng Công an huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ để giải cứu cháu bé 5 tuổi bị người đàn ông tâm thần dùng dao khống chế.

Bám trụ giữa bom rơi đạn lạc ở miền nam Lebanon

Bùi Đức |

Trong bối cảnh hàng nghìn người dân phải di tản vì chiến tranh khốc liệt ở miền nam Lebanon, vẫn có một người đàn ông ở lại để cưu mang những con vật bị bỏ rơi.