LĐLĐ Mường La tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Minh Nguyễn |

Sơn La - Ngày 24.5, LĐLĐ huyện Mường La đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024.

Tại chương trình, 50 đoàn viên, người lao động đến từ 5 công đoàn cơ sở: Công ty CP Xây dựng và Thương mại Lam Sơn, Công ty CP Thủy điện Nậm La, Công ty CP Phát triển điện Nậm Chiến, Công ty CP Thủy điện Nậm Bú, Công ty CP Thủy điện Hua Trai đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề về Đảng, về Bác Hồ kính yêu, về tổ chức Công đoàn Việt Nam do đoàn viên công đoàn cơ sở xã Mường Bú thể hiện.

Bên cạnh đó, đoàn viên, người lao động còn được phổ biến, quán triệt một số nội dung cốt lõi của Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; các mục tiêu, chỉ tiêu phấn đấu, khâu đột phá, các chương trình Nghị quyết chuyên đề thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; những vấn đề mới trong văn kiện Đại hội; điều lệ Công đoàn Việt Nam sửa đổi, bổ sung; các nội dung chỉ đạo quan trọng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Đại hội…

Nhân dịp này, LĐLĐ huyện Mường La đã trao 20 suất quà, trị giá 500.000 đồng/suất cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Minh Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Hơn 700 đoàn viên công đoàn Tuyên Quang tham gia hiến máu tình nguyện

Thu Hiền - LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang |

Ngày 24.5, Liên đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang phối hợp tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2024 của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn.

Công đoàn ngành GTVT Đắk Lắk thăm, tặng quà đoàn viên bị tai nạn lao động

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Trong chuỗi chương trình Tháng Công nhân và Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2024, Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk và Công đoàn ngành Giao thông Vận tải đã đến thăm, tặng quà cho đoàn viên không may bị tai nạn nghề nghiệp, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Cà Mau phấn đấu phát triển thực tăng 5.550 đoàn viên Công đoàn năm 2024

Thiệu Vũ |

Trong năm 2024, Công đoàn Cà Mau phấn đấu phát triển thực tăng 5.550 đoàn viên, trong đó kết nạp mới 550 đoàn viên là lao động khu vực phi chính thức.

Ngôi làng quanh năm tô vẽ, tạo tiếng trống dịp Tết Trung thu

Thanh Bình - Khánh Linh |

Làng nghề ông Hảo (xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) là nơi khai sinh của nhiều món đồ chơi Trung thu cổ truyền.

Làm từ thiện không trung thực là vi phạm đạo đức, pháp luật

NHÓM PV |

PGS.TS Phạm Ngọc Trung đã có những chia sẻ xung quanh câu chuyện về tình người và vấn đề làm từ thiện sau cơn bão số 3.

Chưa đóng cửa mỏ vàng cũ, đã giao đất để làm mỏ vàng mới

HƯNG THƠ |

Công ty trây ỳ trả lại đất ở mỏ vàng A Pey A được tỉnh Quảng Trị cho thuê đất để thực hiện dự án mỏ vàng A Vao.

Đình chỉ 2 chủ tịch xã ở Lào Cai do lơ là phòng chống bão lũ

Bảo Nguyên |

UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối Chủ tịch UBND xã Trung Lèng Hồ và Pa Cheo do vi phạm quy định phòng, chống bão lũ.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.