LĐLĐ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp nhận, trao tặng 2 máy thở cho tuyến đầu

Thành An |

Ngày 6.9, LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức tiếp nhận 2 máy thở cao áp từ Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng. Hai máy thở này sau đó được LĐLĐ tỉnh trao tặng cho các cơ sở tuyến đầu là Bệnh viện Vũng Tàu và Trung tâm Y tế huyện Long Điền để phục vụ cho công tác điều trị bệnh nhân COVID-19.

Ông Nguyễn Quốc Đạt - Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro đại diện Công đoàn Dầu khí Việt Nam - trao tặng 2 máy thở cao áp trị giá 200 triệu đồng cho ông Huỳnh Sơn Tuấn - đại diện LĐLĐ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tiếp nhận.

Việc trao tặng 2 máy thở của Công đoàn Dầu khí Việt Nam nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, hỗ trợ các y bác sĩ, nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống dịch, góp phần tăng khả năng điều trị cho các bệnh nhân, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hai máy thở này sau đó được LĐLĐ tỉnh trao lại cho hai đơn vị tuyến đầu là Bệnh viện Vũng Tàu cùng Trung tâm Y tế huyện Long Điền để nhanh chóng đưa vào sử dụng, phục vụ cho công tác điều trị tại các cơ sở này.

LĐLĐ tỉnh trao tặng 02 máy thở cho đại diện Bệnh viện Vũng Tàu, Trung tâm Y tế huyện Long Điền. Ảnh: T.A
LĐLĐ tỉnh trao tặng 2 máy thở cho đại diện Bệnh viện Vũng Tà và Trung tâm Y tế huyện Long Điền. Ảnh: T.A

Sau khi tiếp nhận, LĐLĐ tỉnh đã cảm ơn và ghi nhận, tri ân sự hỗ trợ của Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro vì những hoạt động chung tay chia sẻ khó khăn cùng những đơn vị tuyến đầu chống dịch trong thời gian vừa qua. Đồng thời mong mỏi sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ của Công đoàn Dầu khí, Công đoàn Liên doanh Việt-Nga Vietsovpetro trong các hoạt động phòng chống dịch COVID-19 cũng như chăm lo cho đời sống người lao động trên địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu trong thời gian tới.

Kiểm tra máy thở cao áp cùng các thiết bị trước khi bàn giao cho cơ sở điều trị. Ảnh: T.A
Kiểm tra máy thở cao áp cùng các thiết bị trước khi bàn giao cho cơ sở điều trị. Ảnh: T.A

Cùng ngày, ông Nguyễn Quốc Đạt cũng đại diện Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng thêm 2 máy thở cao áp cho Trung tâm Y tế Vietsovpetro tại Vũng Tàu để tăng cường thêm khả năng khám, điều trị tại cơ sở này. Tổng cộng trong ngày, đã có 4 máy thở cao áp được Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng và chuyển đến các cơ sở điều trị trên địa bàn tỉnh.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Hỗ trợ 2 trẻ mồ côi mẹ do COVID-19 một máy tính bảng và 50 triệu đồng

Thành An |

Chiều 5.9, lãnh đạo TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cùng các phòng, ban, đoàn thể đã đến phòng trọ trên đường Đô Lương, phường 11 để động viên thăm hỏi, và trao tặng tiền hỗ trợ cùng 1 máy tính bảng cho 2 cháu bé mồ côi mẹ do dịch bệnh COVID-19.

SCTV lý giải việc để nhân viên thu phí tới từng nhà ở Vũng Tàu

Thành An |

Lý giải việc cho nhân viên đi thu phí từng nhà trong giãn cách xã hội tại Vũng Tàu, Công ty Truyền hình Cáp Saigontourist - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu (SCTV-VT) cho rằng không sai quy định và do tỷ lệ thanh toán online của khách hàng rất thấp.

190 phần quà hỗ trợ người lao động tự do thuê trọ ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Thành An |

Ngày 4.9, Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp cùng Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp trao tặng 190 phần quà cho người lao động tại các khu phòng trọ trên địa bàn, trong đó, phần lớn là những lao động tự do, không có giao kết hợp đồng lao động.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.