LĐLĐ tỉnh Bình Thuận hỗ trợ hơn 300 người lao động từng là F0, F1, F2

PHẠM DUY |

Liên đoàn lao động tỉnh Bình Thuận vừa có quyết định hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 trong đợt bùng phát dịch từ tháng 4.2021.

Đây là đợt hỗ trợ thứ 3. Đối tượng được nhận hỗ trợ là đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động bị nhiễm, cách ly y tế do dịch bệnh COVID-19.

Trong số 338 người được hỗ trợ, có 33 người F0, 27 người F1 và đông nhất là 278 người F2. Theo đó, mỗi F0 được nhận 3 triệu đồng, F1 được nhận 1,5 triệu đồng và 500.000 đồng là số tiền hỗ trợ cho F2.

Người lao động tại Khu Công Nghiệp Phan Thiết. Ảnh: Phạm Duy
Người lao động tại Khu Công Nghiệp Phan Thiết. Ảnh: Phạm Duy

Theo thống kê, đoàn viên, người lao động thuộc Liên đoàn lao động TP.Phan Thiết được hỗ trợ đông nhất với 217 người. Tổng số tiền cho hỗ trợ trong đợt 3 này là 278,5 triệu đồng. Kinh phí này được trích từ nguồn kinh phí chi thường xuyên của Công đoàn tỉnh Bình Thuận.

PHẠM DUY
TIN LIÊN QUAN

Truy tố đối tượng thông chốt, tông vào xe chiến sĩ công an tại Bình Thuận

PHẠM DUY |

Ngày 13.10, tin từ Viện kiểm sát Nhân dân TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, vừa ký quyết định truy tố theo thủ tục rút gọn đối với Đào Minh Châu về tội “chống người thi hành công vụ”. Đây là đối tượng “thông chốt” và dùng chân đạp xe, lao xe vào xe của các thành viên trực chốt khi bị đuổi theo.

Nghỉ không lương tháng 9.2021, có được Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp hỗ trợ

nam dương |

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, công ty và tôi phải thỏa thuận tạm dừng hợp đồng lao động với người lao động hai tháng 8 và 9.2021. Tôi có được hưởng hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 116/NQ-CP không?

Hàng quán 1 số xã "vùng xanh" ở Bình Thuận được bán ăn uống tại chỗ

PHẠM DUY |

Từ hôm nay (12.10), các hàng quán ăn uống tại một số xã “vùng xanh” thuộc huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận được bán cho người dân trong tỉnh Bình Thuận ăn uống tại chỗ.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.