LĐLĐ tỉnh Quảng Nam tặng gần 3.000 khẩu trang cho người lao động

Thanh Chung |

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Nam thăm hỏi và tặng gần 3.000 khẩu trang vải đạt chuẩn của cơ quan y tế cho các công nhân làm trong các công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh nhằm góp phần phòng chống dịch COVID-19.

Chiều ngày 3.4, bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Nam đã đến thăm hỏi và tặng khẩu trang vải đạt chuẩn của cơ quan y tế cho các công nhân của công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại các điểm đến thăm, tặng khẩu trang, bà Ánh đã thăm hỏi, chia sẻ khó khăn với lãnh đạo công ty, xí nghiệp do ảnh hưởng dịch COVID-19.

Bà Ánh cũng yêu cầu các lãnh đạo công ty phải đảm bảo công tác phòng chống dịch theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức của người lao động (NLĐ). Bên cạnh đó, cũng đảm bảo an toàn cho NLĐ trong công tác phòng chống dịch COVID-19 như, giữ khoảng cách, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn.

Trước đó, LĐLĐ tỉnh Quảng Nam đã tặng 2.600 khẩu trang vải đạt chuẩn của cơ quan y tế cho các công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh để cấp phát cho NLĐ, trong đó, Công ty Thủy Lợi Quảng Nam và Công ty Vinh Gia mỗi công ty 1.000 khẩu trang vải và Công ty may Sportteam Corporation 600 cái khẩu trang.

Thanh Chung
TIN LIÊN QUAN

Sóc Trăng: Công đoàn may 1.000 khẩu trang tặng công nhân

N.H |

Ban Nữ công Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Công trình đô thị Sóc Trăng đã phát động phong trào may khẩu trang vải để phát cho người lao động và khách hàng đến giao dịch tại công ty góp phần phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Công đoàn TKV hỗ trợ các đơn vị phòng chống COVID-19

B.Hân |

Trước diễn biến phức của dịch bệnh COVID-19, vừa qua, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã tổ chức các đoàn công tác gồm Thường trực, đại diện các Ban chuyên đề đến kiểm tra, nắm bắt tình hình sản xuất, thăm động viên và hỗ trợ các đơn vị triển khai, thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19.

Trao 261 suất quà cho đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

HÀ ANH CHIẾN |

Ngày 3.4, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai đã bắt đầu trao đợt 1 gồm 261 suất (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) hỗ trợ cho các đoàn viên công đoàn bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.