Nghệ An: Tập huấn Bộ luật Lao động sửa đổi 2019, Điều lệ Công đoàn VN

QUANG ĐẠI |

Sáng 27.10, tại TP. Vinh, Công đoàn ngành Giao thông vận tải tỉnh Nghệ An tổ chức tập huấn Bộ luật Lao động sửa đổi năm 2019, hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam, nghiệp vụ hoạt động của ủy ban kiểm tra công đoàn.

Trong thời gian 1 ngày, các học viên được các đồng chí giảng viên đến từ LĐLĐ tỉnh Nghệ An truyền đạt, trao đổi các nội dung tập huấn.

Giảng viên là các đồng chí: Nguyễn Chí Công – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Phan Thị Trang - Trưởng Ban tổ chức LĐLĐ tỉnh và Nguyễn Thị Hương- chuyên viên Ủy ban kiểm tra LĐLĐ tỉnh Nghệ An.

Giảng viên giải đáp các câu hỏi, những vấn đề vướng mắc của học viên. Ảnh: QĐ
Giảng viên giải đáp các câu hỏi, những vấn đề vướng mắc của học viên. Ảnh: QĐ

Tại buổi tập huấn, các học viên nêu nhiều băn khoăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động và được các đồng chí giảng viên giải thích, trao đổi đầy đủ.

Cũng tại buổi tập huấn, các học viên tham gia góp ý vào dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

QUANG ĐẠI
TIN LIÊN QUAN

Góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng: Phát huy vai trò của tổ chức công đoàn trong hệ thống chính trị Việt Nam

Bảo Hân |

Nhiều ý kiến tâm huyết của các đại biểu được trình bày tại Hội nghị cán bộ chủ chốt Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố, Công đoàn ngành Trung ương và tương đương khu vực miền Bắc góp ý dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng tổ chức chiều 26.10.

Tọa đàm Đối thoại trong giai đoạn khủng hoảng và vai trò của Công đoàn

Tường Minh |

Ngày 26.10, LĐLĐ Đà Nẵng tổ chức tọa đàm "Đối thoại trong giai đoạn khủng hoảng và vai trò của tổ chức Công đoàn".

Công đoàn Đường sắt Việt Nam trao hỗ trợ cho 300 công nhân lao động

Hải Anh |

Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã tổ chức trao hỗ trợ cho 300 công nhân lao động đang tham gia thi công khắc phục sự cố sau bão lũ và thăm hỏi, chia sẻ động viên gia đình người lao động có thân nhân bị mất do lũ cuốn tại Quảng Trạch, Quảng Bình.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.