Ninh Bình: Hỗ trợ 2,5 tấn gạo, 250 lít dầu ăn cho CNLĐ hoàn cảnh khó khăn

NGUYỄN TRƯỜNG |

Nhằm hỗ trợ kịp thời cho CNLĐ bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, chiều ngày 27.4, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình đã tới thăm hỏi, động viên và trao tặng 2,5 tấn gạo, 250 lít dầu ăn cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Giầy Athena (huyện Yên Mô) và Công ty CP may Văn Phú (huyện Nho Quan).

Từ đầu năm 2020 đến nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình phải đóng cửa, ngừng sản xuất hoặc chỉ hoạt động cầm chừng, đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình việc làm, thu nhập của người lao động. Trước tình hình trên, các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh Ninh Bình đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ cho những CNLĐ gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình trao quà cho CNLĐ tại Cty TNHH giầy Athena. Ảnh: NT
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình trao quà cho CNLĐ tại Cty TNHH giầy Athena. Ảnh: NT

Tới thăm, và tặng quà cho CNLĐ lao động đang làm việc tại Công ty TNHH giầy Athena và Công ty CP may Văn Phú, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình đã động viên và chia sẻ về những khó khăn mà CNLĐ đang gặp phải do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Tại Công ty TNHH giầy Athena, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình đã trao tặng 1 tấn gạo và 100 lít dầu ăn cho 100 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại công ty.

Tại Công ty CP may Văn Phú, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình đã trao tặng 1,5 tấn gạo và 150 lít dầu ăn cho 150 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại công ty.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình thăm hỏi, động viên CNLĐ tại Cty CP may Văn Phú. Ảnh: NT
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Ninh Bình thăm hỏi, động viên CNLĐ tại Cty CP may Văn Phú. Ảnh: NT

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn, nhằm chia sẻ với những khó khăn trước mắt của đông đảo CNLĐ; đồng thời, mong muốn các CNLĐ cần bình tĩnh, tin tưởng, nỗ lực cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn. Bên cạnh đó, cần có nhận thức đầy đủ hơn về Luật Lao động, về các chính sách hỗ trợ của Đảng, Nhà nước.

Được biết, trong dịp này, LĐLĐ tỉnh Ninh Bình sẽ trích kinh phí để hỗ trợ đột xuất 10 tấn gạo cho CNLĐ gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, với mức hỗ trợ là 10kg gạo/người.

NGUYỄN TRƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên trao tặng 8 tấn gạo cho công nhân lao động

Kim Ngân |

Hưởng ứng tháng công nhân năm 2020, nhằm chia sẻ những khó khăn tác động tới công nhân viên chức lao động trên địa bản tỉnh Thái Nguyên do dịch COVID-19 gây ra.

LĐLĐ tỉnh Quảng Nam: Trao tiền ủng hộ phòng chống dịch COVID-19

Thanh Chung |

Sáng 27.4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Nam trao tặng tiền ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

LĐLĐ Thành phố Hà Nội trao hỗ trợ đoàn viên, người lao động khó khăn

Kiều Vũ |

136 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của 5 đơn vị trực thuộc cơ quan LĐLĐ Thành phố Hà Nội đã được LĐLĐ Thành phố Hà Nội hỗ trợ 136 triệu đồng và 680 kg gạo.

LĐLĐ TP. Huế: Hơn 2.300 đoàn viên nhận được sự hỗ trợ trong mùa dịch

PHÚC ĐẠT |

Tính đến nay, LĐLĐ TP. Huế đã hỗ trợ cho 2.365 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.