Ninh Bình: Trên 500 đoàn viên, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Ngày 15.5, tại Công ty cổ phần Môi trường đô thị thành phố Tam Điệp (Ninh Bình), Ban vận động hiến máu tình nguyện thành phố Tam Điệp đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 với sự tham gia của hơn 500 cán bộ đoàn viên, công nhân, người lao động.

Với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại", ngay từ sáng sớm, các tình nguyện viên là cán bộ đoàn viên, công nhân, người lao động đã đến đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

Tại buổi hiến máu, các tình nguyện viên được các y, bác sĩ, nhân viên y tế tuyên truyền và tổ chức lấy máu, đảm bảo theo đúng quy trình nghiệp vụ, an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, các yêu cầu về phòng chống dịch được các tình nguyện viên thực hiện nghiêm túc. Các hoạt động từ khai báo y tế, đăng ký tham gia, kiểm tra sức khỏe, chờ đến lượt hiến máu và theo dõi sức khỏe sau hiến máu... được các tình nguyện viên xếp hàng trật tự, giữ khoảng cách, hạn chế tiếp xúc gần.

Với sự chuẩn bị chu đáo nên buổi hiến máu tình nguyện đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mỗi tình nguyện viên. Kết thúc buổi hiến máu, Ban tổ chức đã thu được trên 500 đơn vị máu bổ sung vào kho máu dự trữ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình để kịp thời phục vụ cho việc cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

DIỆU ANH
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ huyện Hoa Lư (Ninh Bình): Xét nghiệm tầm soát ung thư miễn phí cho NLĐ

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Ngày 26.4, LĐLĐ huyện Hoa Lư (Ninh Bình) phối hợp với Công ty TNHH Melatech Ninh Bình tổ chức xét nghiệm tầm soát ung thư phổi và khám sức khỏe miễn phí cho đoàn viên, người lao động.

CĐ Viên chức tỉnh Ninh Bình: Khám sức khỏe miễn phí cho đoàn viên, NLĐ

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Ngày 8.4, Công đoàn Viên chức tỉnh Ninh Bình phối hợp với Công ty TNHH Melatech Ninh Bình khám sức khỏe miễn phí cho đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn Viên chức của tỉnh.

Ninh Bình: Gần 500 đoàn viên, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện

DIỆU ANH |

Ninh Bình - Ngày 20.3, gần 500 tình nguyện viên là đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện Yên Mô (Ninh Bình) đã tham gia hiến máu tình nguyện.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.