Phú Thọ: CĐCS tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho công nhân

Trần Trọng |

Phú Thọ - Ngày 25.4, CĐCS huyện Đoan Hùng đã tổ chức khám sức khỏe, hỗ trợ cấp thuốc miễn phí cho đoàn viên, người lao động hưởng ứng Tháng công nhân.

Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2022, CĐCS công ty TNHH Hùng Bích (huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) đã phối hợp tổ chức khám sức khỏe cho 100% công nhân, lao động (CNLĐ) đang làm việc tại công ty.

Đồng thời, đơn vị hỗ trợ cấp thuốc miễn phí và tư vấn chuyên sâu cho đoàn viên để chăm sóc sức khỏe bản thân.

Công ty TNHH Hùng Bích là đơn vị sản xuất chế biến gỗ đóng trên địa bàn xã Phú Lâm, huyện Đoan Hùng với tổng số CNLĐ trong công ty là 58 người. 100% người lao động đều tham gia công đoàn, được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ.

Ban chấp hành công đoàn công ty luôn dành nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động, tuyên truyền vận động đoàn viên tích cực tham gia các phong trào thi đua do công đoàn cấp trên phát động.

Công đoàn Công ty TNHH Hùng Bích luôn phát huy vai trò giám sát trong việc thực hiện các chế độ cho người lao động như việc chi trả lương, các khoản hỗ trợ ngoài lương đảm bảo theo đúng thỏa ước lao động tập thể.

Hằng năm, công đoàn công ty đều tổ chức khám, tư vấn sức khỏe cho người lao động. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa trong việc chăm lo, bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Đoàn viên, người lao động luôn an tâm, lao động sản xuất, tin tưởng vào tổ chức công đoàn và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Trần Trọng
TIN LIÊN QUAN

Thanh Hóa: Thăm khám chuyên khoa cho 200 nữ công nhân lao động tại công ty

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Hàng trăm nữ công nhân tại một công ty (ở Thanh Hóa) đã được cán bộ y tế đến tận nơi để thăm khám chuyên khoa miễn phí, ngoài ra, các công nhân cũng được các bác sĩ tư vấn tận tình về sức khỏe sinh sản.

Công nhân trăn trở làm không đủ "gánh" chi phí, bao giờ mới mua được nhà?

LÂM ANH - PHƯƠNG NGÂN |

TPHCM - Thu nhập thấp làm không đủ ăn dù tăng ca hoặc chấp nhận làm ca đêm, không có thời gian chăm sóc con cái, tằn tiện nhiều năm không biết đến khi nào mới mua được nhà ở... là những khó khăn, trăn trở mỗi ngày của biết bao công nhân, người lao động.

Tặng quà, phiếu mua hàng, sổ tiết kiệm 310 triệu đồng cho công nhân

Nam Dương |

TPHCM - LĐLĐ Quận Tân Bình vừa tổ chức lễ hưởng ứng hoạt động “Tháng Công nhân” lần thứ 14 và “Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2022”.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.