Sôi nổi và ý nghĩa giải thể thao Khu kinh tế Đông Nam Nghệ An

Quỳnh Trang |

Sau 1 tháng thi đấu sôi nổi, tối 19.8, Giải thể thao Khu kinh tế (KTT) Đông Nam và các Khu công nghiệp tỉnh Nghệ An năm 2023 đã kết thúc thành công.

Ông Lê Tiến Trị - Trưởng Ban Quản lý KKT Đông Nam phát biểu tại lễ bế mạc. Ảnh: Quỳnh Trang
Ông Lê Tiến Trị - Trưởng Ban Quản lý KKT Đông Nam phát biểu tại lễ bế mạc. Ảnh: Quỳnh Trang

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Lê Tiến Trị - Trưởng Ban Quản lý KKT Đông Nam cho biết: Giải thể thao năm nay cho thấy sự trưởng thành vượt bậc về ý thức chấp hành các quy định của Ban Tổ chức giải và ứng xử văn minh, cao thượng của các đội.

Các hoạt động nhiệt tình, tích cực của các VĐV, cổ động viên tham gia giải cho thấy sự phát triển cả về số lượng, chất lượng đoàn viên, người lao động khu công nghiệp và sự khao khát về sân chơi văn hoá, thể thao chung, khẳng định là món ăn tinh thần, là nhu cầu cần thiết của đoàn viên, người lao khu công nghiệp và góp phần hỗ trợ giữ gìn mối quan hệ lao động hài hoà, ổn định.

Giải thể thao thật sự là cơ hội kết nối ý nghĩa giữa người lao động với người lao động, giữa người lao động với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp. Ảnh: Quỳnh Trang
Giải thể thao thật sự là cơ hội kết nối ý nghĩa giữa người lao động với người lao động, giữa người lao động với doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp. Ảnh: Quỳnh Trang

Với hơn 1.107 vận động viên tham gia, đến từ 33 doanh nghiệp, hàng chục nghìn lượt cổ động viên, giải là cơ hội quý báu để các doanh nghiệp và trong khu công nghiệp đoàn kết, xích lại gần nhau và gắn kết hơn trong doanh nghiệp và trong khu công nghiệp. Giải đấu cũng để lại nhiều ấn tượng với các đội tham gia về quy mô, sự chuyên nghiệp của ban tổ chức.

Ông Kha Văn Tám - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao giải nhất bóng đá nam. Ảnh: Quỳnh Trang
Ông Kha Văn Tám - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao giải nhất bóng đá nam. Ảnh: Quỳnh Trang

Với tổng số 108 trận đấu bóng đá, bóng chuyền hơi được tổ chức; có 317 bàn thắng bóng đá được ghi, đạt trung bình 4,5 bàn thắng/trận. Trong suốt giải đấu có 65 thẻ vàng và tổ trọng tài không phải rút ra thẻ đỏ nào.

Giải nhất môn bóng đá nữ thuộc về Công ty cổ phần may Minh Anh Kim Liên. Ảnh: Quỳnh Tranh
Giải nhất môn bóng đá nữ thuộc về Công ty cổ phần may Minh Anh Kim Liên. Ảnh: Quỳnh Tranh

Tại lễ bế mạc, ban tổ chức và các đại biểu khách mời đã trao giải cho các đội đạt thành tích cao thuộc các cụm Khu Công nghiệp Bắc Vinh, VSIP và cụm Khu công nghiệp Nam Cấm, WHA, Hoàng Mai, Đông Hồi ở các môn bóng đá, bóng chuyền, team buiding.

Giải nhất nội dung thi đấu bóng chuyền hơi nam, nữ phối hợp về đội Ban quản lý Khu Kinh tế Đông Nam. Giải nhất môn bóng đá nữ thuộc về Công ty cổ phần may Minh Anh Kim Liên. Giải nhất bóng đá nam thuộc về Công ty TNHH SangWoo

Trước lễ bế mạc, đông đảo các đại biểu và vận động viên đã cùng nhau cổ vũ cho những trận thi đấu cuối cùng của hoạt động team buiding.

Quỳnh Trang
TIN LIÊN QUAN

Quế Ngọc Hải chia tay Sông Lam Nghệ An

HOÀNG HUÊ |

Trung vệ Quế Ngọc Hải chính thức chia tay câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An sau 2 mùa giải quay trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương.

Cao tốc thông xe giúp người dân di chuyển từ Hà Nội về Nghệ An nhanh hơn

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Dự kiến dịp nghỉ lễ 2.9 sắp tới, tuyến cao tốc Quốc lộ 45 - Nghi Sơn sẽ thông xe để kết nối với tuyến cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu. Sau khi các tuyến cao tốc này hoàn thiện, kết nối sẽ giúp người dân rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội về Nghệ An.

50% đơn vị của Nghệ An có mức giải ngân thấp dưới mức trung bình

Đại Lâm |

Tính đến ngày 10.8.2023, tổng vốn đầu tư công tập trung tại Nghệ An đã giải ngân 2.438 tỉ đồng, đạt 34,18% kế hoạch.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.