Tăng thêm phúc lợi dành cho đoàn viên, người lao động ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Việc ký kết các thỏa thuận hợp tác nhằm đem đến nhiều phúc lợi cho đoàn viên, người lao động, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ngày 19.4, LĐLĐ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức ký kết các thỏa thuận hợp tác với 2 đơn vị, là Công ty TNHH MEDLATEC Đồng Nai và Công ty CP Tập đoàn Khải Minh Việt Nam nhằm nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động.

Theo thỏa thuận hợp tác với các đơn vị này, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ khám, chữa bệnh tại các cơ sở của Công ty TNHH MEDLATEC Đồng Nai, đoàn viên, người lao động sẽ được giảm giá 10% các dịch vụ theo giá niêm yết. Ngoài ra, việc tư vấn kết quả xét nghiệm, tư vấn sức khỏe, đo kiểm tra huyết áp được miễn phí; tầm soát nguy cơ ung thư gan với giá 85 ngàn đồng…

Còn chương trình Chăm sóc cuộc sống và phúc lợi Agape của Công ty CP Tập đoàn Khải Minh Việt Nam kết hợp với nhiều tổ chức y tế, bệnh viện, ngân hàng giúp đoàn viên, người lao động cùng gia đình khám và điều trị miễn phí hay trả chậm…

Hoặc người lao động có thể mua sắm các nhu yếu phẩm thiết yếu với những phúc lợi ưu đãi đặc biệt; tham gia các giải pháp tài chính với giá vay ưu đãi....

Theo Liên đoàn Lao động tỉnh, chương trình ký kết phúc lợi cho đoàn viên là một hoạt động được các cấp công đoàn chú trọng thực hiện nhằm giúp đoàn viên, người lao động được sử dụng các dịch vụ, sản phẩm tiêu dùng với chi phí hợp lý, giá cả ưu đãi. Qua đó góp phần cải thiện, nâng cao cuộc sống của người lao động trên địa bàn.

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Nâng cao phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động quận Long Biên

Kiều Vũ |

Hà Nội – Ngày 13.4, Liên đoàn Lao động quận Long Biên cho biết, sẽ hướng dẫn và khuyến khích các cấp Công đoàn Thành phố, đoàn viên, người lao động sử dụng các dịch vụ của Công ty Cồn Phụng theo chương trình phối hợp giữa hai đơn vị nhằm nâng cao phúc lợi cho đoàn viên, người lao động.

Thêm phúc lợi cho đoàn viên công đoàn Bình Thuận, mua xe máy được giảm giá

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Chiều 12.4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Thuận tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động với Công ty TNHH Thuận Tiến để giảm giá cho đoàn viên công đoàn khi mua xe máy.

Thêm phúc lợi cho đoàn viên, người lao động ở Sóc Trăng

PHƯƠNG ANH |

Đoàn viên, người lao động ở các CĐCS trực thuộc Liên đoàn Lao động huyện Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng) sẽ được hỗ trợ từ 500.000 - 1.000.000 đồng khi mua xe máy thông qua Chương trình “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên, người lao động” vừa được ký kết.

Ký kết chương trình hợp tác mang lại phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

TRẦN TUẤN |

Ngày 5.4, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Hà Tĩnh – Phòng Giao dịch Hồng Lĩnh, Công ty Vận tải hành khách Châu Tịnh và Cửa hàng Sơn Hải Plaza về chương trình “phúc lợi cho đoàn viên”.

Người dân Hà Nội chen chân trên phố Hàng Mã chơi Trung thu

NHÓM PV |

Tối 16.9 (tức 14.8 Âm lịch), hàng ngàn người dân đổ về khu vực phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để vui chơi Trung thu khiến tuyến phố trở nên ùn tắc.

Kịch bản đường đi khi áp thấp nhiệt đới mạnh lên bão số 4

AN AN |

Đại diện cơ quan khí tượng nhận định áp thấp nhiệt đới có thể mạnh thành bão số 4 và khả năng tác động đất liền nước ta.

Tạm giữ lái xe ô tô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự người lái xe ô tô bán tải cán tử vong em học sinh lớp 2 ngay trong sân trường.

Lô đất trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở Hà Nội bị bỏ cọc

CAO NGUYÊN |

Dù đã hết thời gian nộp tiền nhưng đến nay lô đất có giá trúng đấu giá hơn 100 triệu đồng/m2 ở huyện Thanh Oai (Hà Nội) vẫn chưa đóng tiền.