Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà Tết tới người lao động ở Phú Thọ

Tô Công |

Sáng 18.1, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cùng đoàn công tác đến thăm, tặng quà Tết tới các hộ nghèo và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Cùng đi có các lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ban Tuyên giáo - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Phú Thọ.

Tại thị xã Phú Thọ, Bí thư Trung ương, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đảng Nguyễn Trọng Nghĩa cùng các thành viên đoàn đã trao 200 suất quà cho người nghèo và công nhân lao động.

Chia sẻ với những khó khăn của người dân và công nhân lao động, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn nỗ lực chăm lo để mọi người dân có cuộc sống ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Nhiều phần quà có ý nghĩa đến tay người dân, công nhân lao động tại Phú Thọ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Ảnh: Trường Quân.
Nhiều phần quà có ý nghĩa đến tay người dân, công nhân lao động tại Phú Thọ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Ảnh: Trường Quân.

Cùng với đó, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cũng bày tỏ vui mừng với những kết quả phát triển kinh tế - xã hội ấn tượng của tỉnh Phú Thọ trong năm 2022 vừa qua, với 9/9 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Từ những kết quả đã đạt được, ông Nguyễn Trọng Nghĩa đề nghị các cấp, ngành, cấp ủy, chính quyền địa phương phải có những việc làm thiết thực hơn nữa nhằm chăm lo cho các hộ nghèo, công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương gửi lời chúc các gia đình và công nhân lao động vui Xuân, đón Tết an toàn, năm mới thắng lợi mới.

Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Thái Thu Xương tặng quà, động viên người lao động, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Phú Thọ. Ảnh: Trường Quân
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Thái Thu Xương tặng quà, động viên người lao động, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Phú Thọ. Ảnh: Trường Quân

Dịp này, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các thương binh đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Phú Thọ. Tiếp đó, đoàn đến dâng hương Tổ Mẫu Âu Cơ tại xã Hiền Lương, huyện Hạ Hòa.

Tô Công
TIN LIÊN QUAN

Trưởng ban Đối ngoại Trung ương tặng quà Tết cho người lao động ở Huế

PHÚC ĐẠT |

THỪA THIÊN HUẾ - Trưởng Ban đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung; ông Nguyễn Đức Thịnh - Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Đối ngoại Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam đã đến thăm, tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động ở Thừa Thiên Huế.

Trưởng ban Nội chính Trung ương tặng quà Tết người lao động ở Đắk Nông

Phan Tuấn |

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều 14.1, Đoàn công tác do ông Phan Đình Trạc - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương - làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Đắk Nông.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái tặng quà Tết gia đình chính sách tại Hải Dương

DIỆU THÚY (LĐLĐ HẢI DƯƠNG) |

Sáng 14.1, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương), UBND tỉnh Hải Dương tổ chức chương trình tặng quà Tết Quý Mão 2023 cho các gia đình chính sách, người dân, công nhân, lao động khó khăn.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.