Xuân về trong "Mái ấm công đoàn" ở huyện Cao Lãnh

LAN NGÔ |

Ngày 04.02, LĐLĐ huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) đã tiến hành bàn giao 02 căn nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Tân Sửu 2021.

Đại diện LĐLĐ, đồng chí Phạm Thị Xuân Mai, chủ tịch LĐLĐ huyện Cao Lãnh đã đến trao hỗ trợ nhà "Mái ấm công đoàn" cho anh Lê Văn Sáu là đoàn viên CĐCS xã Mỹ Long, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp và chị Phan Kim Thanh ở ấp 1, xã Tân Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang là đoàn viên CĐCS công ty TNHH Thủy sản Phát Tiến với số tiền 40 triệu đồng/căn từ nguồn hỗ trợ xây dựng nhà "Mái ấm công đoàn" của LĐLĐ tỉnh Đồng Tháp.

Chủ tịch LĐLĐ huyện Cao Lãnh Phạm Thị Xuân Mai trao hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho chị Phan Kim Thanh. Ảnh: Lan Ngô
Chủ tịch LĐLĐ huyện Cao Lãnh Phạm Thị Xuân Mai trao hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho chị Phan Kim Thanh. Ảnh: Lan Ngô

Trong buổi lễ, đồng chí đã ân cần thăm hỏi, động viên gia đình đoàn viên vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và an tâm công tác. Bên cạnh, nhắc nhở các gia đình thực hiện tốt công tác phòng chống dịch trong dịp tết Nguyên đán sắp đến.

Nhận được "Mái ấm công đoàn" vào những ngày giáp tết, anh Sáu và chị Thanh không giấu được xúc động, cảm ơn tổ chức công đoàn đã tạo điều kiện cho gia đình có được nơi ở khang trang để yên tâm công tác.

LAN NGÔ
TIN LIÊN QUAN

Niềm vui cuối năm bên Mái ấm Công đoàn của CNLĐ Trà Vinh

TRÍ DŨNG |

Nhiều căn nhà Mái ấm Công đoàn được các cấp Công đoàn tỉnh Trà Vinh bàn giao trong những ngày cuối năm đã nhân lên niềm vui của đoàn viên, CNVCLĐ, họ sẽ được đón Tết trong căn nhà mới sau nhiều năm chờ đợi.

Trao “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên trong dịp Tết

Nam Dương |

Chiều 3.2, LĐLĐ Quận Tân Phú, TPHCM đã tổ chức trao “Mái ấm Công đoàn” cho anh Trần Thanh Tùng - công nhân Công ty TNHH Nệm Vạn Thành.

Kiên Giang: Bàn giao Mái ấm Công đoàn dịp Tết Sum vầy 2021

Lục Tùng |

Nhân dịp Tết sum vầy 2021, LĐLĐ tỉnh Kiên Giang đã bàn giao Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khăn về nhà ở.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.