Apple bán sạc MagSafe nhiều màu mới phù hợp với MacBook Air

Anh Vũ |

Apple cuối cùng cũng đã cung cấp bộ sạc và dây MagSafe cùng màu với máy tính, bắt đầu từ MacBook Air M2 mới.

Apple cuối cùng cũng đã đem sạc MagSafe đầy tiện dụng trở lại với các sản phẩm MacBook của mình, từ MacBook Pro 14 inch đến MacBook Air 2022. Để phù hợp với màu sắc của dòng MacBook Air, gã khổng lồ công nghệ Mỹ đã tiếp tục chiều người dùng với bộ sạc và dây sạc cùng màu với Laptop.

Bên cạnh bộ sạc và dây đi kèm cùng màu với MacBook, các lựa chọn dây sạc với ba màu mới phù hợp với MacBook Air cũng được bán riêng, bao gồm xám không gian (Space Grey), nửa đêm (Mid Night) và ánh sao (Starlight), với mức giá 49 USD.

Từ trước đến nay, cáp sạc lẻ chỉ được bán với một màu bạc duy nhất. Cáp sạc mới này cũng tương thích với các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch được Apple ra mắt vào năm ngoái.

Điều này có nghĩa là những khách hàng đã mua MacBook Pro mới với màu xám không gian cuối cùng sẽ có thể mua được cáp MagSafe 3 màu xám không gian phù hợp với máy tính của mình. Chính Apple cũng khiến người dùng ngạc nhiên khi cho một bộ cáp sạc màu bạc đi kèm với MacBook xám không gian.

Công nghệ MagSafe là công nghệ quen thuộc trên MacBook, cho phép cáp sạc được gắn vào máy qua nam châm. Với thiết kế đối xứng, không phân biệt chiều cắm cùng cơ chế nam châm dễ tháo ngắt, Magsafe hướng tới sự tiện lợi và an toàn, giúp tăng độ bền cho các chân tiếp xúc cáp sạc, chân sạc. Công nghệ này lần đầu được tích hợp ở Macbook Pro và sau này mở rộng thêm dòng máy Macbook Air.

MacBook Air mới hiện đã có sẵn để đặt hàng trước khi ra mắt vào ngày 15.7. Máy tính xách tay này được trang bị chip M2 mới của Apple và đã được thiết kế lại với màn hình 13,6 inch, có tai thỏ và đang là tâm điểm của sự chú ý khi mẫu MacBook Pro M2 không thực sự ấn tượng lắm với đa số người dùng yêu công nghệ.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Apple Watch phiên bản "mạo hiểm" có giá tương đương với iPhone 13 Pro

Yến Hồng |

Apple Watch phiên bản thể thao mạo hiểm thuộc series 8 tới đây được cho sẽ có giá tương đương với một chiếc iPhone 13 Pro.

iPhone và iPad 5G của Apple bị cấm ở Colombia vì tranh chấp bằng sáng chế

Anh Vũ |

Một toà án ở Colombia đã ra lệnh cấm các mẫu iPhone và iPad 5G tại nước này do tranh chấp bằng sáng chế giữa Apple và Ericsson.

Apple “ăn nên làm ra" với chiến lược kinh doanh mới

Linh Chi |

Công nghệ - Chiến lược kinh doanh mới của Apple đem lại lợi nhuận khủng cho các doanh nghiệp cung cấp mô-đun camera cho iPhone.

Đình chỉ 2 chủ tịch xã ở Lào Cai do lơ là phòng chống bão lũ

Bảo Nguyên |

UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối Chủ tịch UBND xã Trung Lèng Hồ và Pa Cheo do vi phạm quy định phòng, chống bão lũ.

Kịp thời vá vỡ đê sông tiếp giáp Bắc Ninh và Hà Nội

Đền Phú - Vân Trường |

Bắc Ninh - Đoạn đê bị vỡ khoảng 6m được lực lượng chức năng nhanh chóng vá lại, không gây ngập và thiệt hại cho khu dân cư.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.

"Phông bạt" trên Facebook là căn bệnh và cần thuốc chữa

AN NGUYÊN - THÙY TRANG |

Nhiều người bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh, làm giả hóa đơn chuyển khoản để “thổi phồng” số tiền và “phông bạt” trên Facebook nhằm đánh bóng tên tuổi.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.