Instagram sắp tung ra chatbot trí tuệ nhân tạo riêng

Anh Vũ |

Người dùng thậm chí có thể chọn một tính cách ưa thích cho trí tuệ nhân tạo (AI) của Instagram.

Sau sự bùng nổ của ChatGPT, chúng ta đang thấy các chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) xuất hiện ở khắp mọi nơi và chẳng bao lâu nữa, người dùng cũng có thể có quyền truy cập vào một chatbot mới trên Instagram.

Kỹ sư đảo ngược (người có nhiệm vụ phân tích mã ẩn trong ứng dụng) Alessandro Paluzzi tuyên bố nền tảng này đang chuẩn bị cho một chatbot AI mới, đang được triển khai. Theo ảnh chụp màn hình mà vị kỹ sư đã chia sẻ, chatbot của Instagram sẽ có thể trả lời các câu hỏi và đưa ra lời khuyên cho người dùng. Đặc biệt hơn, chatbot này có thể có tới 30 tính cách cho người dùng lựa chọn.

Chatbot của Instagram có thể giúp đỡ những người gặp khó khăn trong việc viết tin nhắn. Có vẻ như Meta sẽ có thể đưa chatbot vào cuộc trò chuyện của người dùng khi một người đề cập tới nó bằng lệnh @.

Vẫn còn quá sớm để nói chính xác khi nào Instagram sẽ tung ra tính năng này, nhưng nhiều người dùng đang tỏ ra rất phấn khích. Giám đốc điều hành Meta, Mark Zuckerberg, cho biết vào tháng 2 rằng công ty có một nhóm làm việc về "AI personas" cho Instagram, Messenger và WhatsApp.

Kỹ sư Paluzzi cũng là người có thành tích tốt trong việc tìm hiểu những tính năng mới trong các ứng dụng. Ông đã phát hiện ra bằng chứng về một hệ thống xác minh trả phí trên Instagram chỉ vài tuần trước khi Meta công bố nó.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Instagram cập nhật tính năng bình luận mới

Anh Vũ |

Người dùng Instagram cuối cùng cũng có thể bình luận trên các bài đăng bằng ảnh động GIF.

Instagram cho người dùng chọn người có thể xem bài đăng của mình

Anh Vũ |

Trước đây, người dùng Instagram chỉ có thể chủ động chọn người xem với tính năng Stories.

Facebook và Instagram sẽ cho phép người dùng tắt quảng cáo ở châu Âu

Anh Vũ |

Meta chuẩn bị đưa ra một số thay đổi về vấn đề quảng cáo ở châu Âu.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.