4 lí do uống sữa đậu nành nóng vào buổi sáng giúp giảm mỡ nội tạng

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG) |

Sữa đậu nành có nhiều lợi ích, việc uống sữa đậu nành nóng vào buổi sáng được khuyến khích. Bởi sau khi uống, các dưỡng chất sẽ được cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn. Đồng thời, uống sữa đậu nành nóng để làm ấm cơ thể cũng có thể giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm mỡ nội tạng.

Protein

Sữa đậu nành chứa một lượng protein nhất định. Protein đóng vai trò rất lớn trong việc hình thành cơ bắp của cơ thể, cũng là nguồn cung cấp năng lượng hàng ngày.

Ngoài ra, protein có thể khiến bạn cảm thấy no lâu hơn, điều này có thể ngăn ngừa ăn quá nhiều một cách hiệu quả, từ đó giúp giảm mỡ nội tạng.

Nếu lượng protein đưa vào cơ thể không đủ, cơ bắp sẽ không dễ hình thành và quá trình trao đổi chất sẽ bị ảnh hưởng.

Chất xơ

Táo bón là kẻ thù tự nhiên của việc giảm cân. Nếu táo bón kéo dài vài ngày, các chất chuyển hóa sẽ tích tụ trong ruột, ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da và sức khỏe.

Sữa đậu nành chứa nhiều chất xơ, có tác dụng tốt trong việc trị táo bón. Để tránh táo bón, chất xơ có thể được sử dụng để điều chỉnh tính nhịp nhàng của nhu động ruột.

Isoflavone

Chất isoflavone có trong sữa đậu nành giúp sản sinh nội tiết tố nữ, có ảnh hưởng đến quá trình giảm mỡ.

Trong cơ thể phụ nữ có 2 loại hormone là estrogen và progesterone. Sự cân bằng của 2 loại hormone này quyết định sự thay đổi trạng thái của cơ thể.

Saponin

Sữa đậu nành còn rất giàu saponin, có vai trò rất tốt trong việc đốt cháy mỡ thừa và ngăn ngừa sự tích tụ mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, còn giúp giảm cholesterol và giúp máu lưu thông dễ dàng hơn.

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG)
TIN LIÊN QUAN

Sự khác nhau giữa nước chanh và giấm táo khi giảm mỡ nội tạng

HẠ MÂY (THEO HEALTHSHOTS) |

Khi nói đến đồ uống giảm cân, giảm mỡ nội tạng, chúng ta thường nhớ đến nước chanh và giấm táo, giúp giải độc cơ thể và chứa nhiều vitamin, khoáng chất, enzyme. Tuy nhiên, 2 thức uống này lại có sự khác biệt trong quá trình giảm mỡ nội tạng.

3 lợi ích của nước sung trong việc đào thải mỡ nội tạng

HẠ MÂY (THEO HEALTHSHOTS) |

Quả sung giàu vitamin và khoáng chất - một sự bổ sung tốt cho chế độ ăn uống của bạn. Đặc biệt, với những người muốn giảm mỡ nội tạng nên thường xuyên uống nước sung để đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

5 loại thực phẩm chứa chất béo chuyển hóa gây tích tụ mỡ nội tạng

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG) |

Chất béo chuyển hóa được nhiều người coi là một trong những loại chất béo không tốt cho sức khỏe nhất. Việc tiêu thụ thực phẩm chứa chất béo chuyển hóa trong thời gian dài có thể gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe con người và tích tụ mỡ nội tạng.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.