Lợi ích cho sức khỏe của thịt gà lôi

THIỆN NHÂN (THEO DRHEALTHBENEFITS) |

Thịt gà lôi chứa hàm lượng calo thấp nhưng lại rất giàu protein. Dưới đây là những lợi ích đối với sức khỏe khi ăn thịt gà lôi.

Phù hợp cho người đang giảm cân

Thịt gà lôi chứa hàm lượng calo ít hơn nhiều so với các loại thịt gà thông thường. Hơn nữa, loại thịt gà này còn là nguồn cung cấp protein tuyệt vời và chứa rất ít chất béo, phù hợp với những người đang trong quá trình giảm cân.

Phát triển cơ bắp

Hàm lượng protein cao trong thịt gà lôi giúp thúc đẩy sự phát triển đáng kể của cơ bắp.

Nếu bạn đang trong quá trình tập luyện xây dựng cơ thể, nên tiêu thụ loại thực phẩm này để tốt cho cơ và tiếp thêm nhiều năng lượng cho học tập cũng như làm việc.

Chứa hàm lượng sắt cao

Thịt gà lôi chứa hàm lượng sắt cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Đối với trẻ em trong giai đoạn phát triển, sắt giúp tối ưu hóa sự phát triển của cơ thể bằng cách thúc đẩy sản xuất các tế bào hồng cầu. Đối với người lớn, tiêu thụ thực phẩm giàu chất sắt có thể giúp chống lại các triệu chứng của bệnh thiếu máu một cách tự nhiên.

Vì vậy, nên thêm thịt gà lôi vào chế độ ăn uống để đạt được những hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe.

Nguồn kali tuyệt vời

Hàm lượng kali có trong loại thịt gà này giúp loại bỏ lượng natri quá mức trong cơ thể, giúp cải thiện một số vấn đề về sức khỏe.

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Gà lôi là một trong những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe tim mạch. Bởi nó chứa rất ít calo và chất béo bão hòa nhưng lại rất giàu vitamin và các khoáng chất cần thiết giúp hỗ trợ hoạt động của hệ thống tim mạch và ngăn ngừa các bệnh về tim.

THIỆN NHÂN (THEO DRHEALTHBENEFITS)
TIN LIÊN QUAN

Lợi ích cho sức khỏe của hạt cà phê phủ socola

THIỆN NHÂN (THEO DRHEALTHBENEFITS) |

Hạt cà phê phủ socola là loại thực phẩm thơm ngon và bổ dưỡng. Dưới đây là những lợi ích đáng kinh ngạc của hạt cà phê phủ socola đối với sức khỏe.

Lợi ích cho sức khỏe của trà hoa cơm cháy

THIỆN NHÂN (THEO DRHEALTHBENEFITS) |

Trà hoa cơm cháy là thức uống giàu vitamin C và mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực cho sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích đáng kinh ngạc của trà hoa cơm cháy.

Lợi ích với sức khỏe của món tráng miệng kem nghệ

NGỌC THÙY (THEO DRHEALTHBENEFITS) |

Kem nghệ là món tráng miệng tuyệt vời sau bữa ăn và mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích đáng kinh ngạc của món kem nghệ.

7 tác dụng ít biết của thịt gà

HẠ MÂY (Theo healthbenefitsof) |

Gà là loại gia cầm ít chất béo, ít calo và giàu protein. Thịt gà có thể được chế biến thành nhiều món ăn ngon và rất tốt cho sức khoẻ. Dưới đây là 7 lợi ích của thịt gà mà bạn không nên bỏ qua.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.