David Beckham cưỡi xe phân khối lớn, cắm trại ở sa mạc Qatar

Thúy Ngọc |

David Beckham, Đại sứ cho kỳ World Cup tại Qatar, xuất hiện lịch lãm trong video quảng bá du lịch cho nước chủ nhà.
Video: Visit Qatar

Để chào đón World Cup 2022, Tổng cục du lịch Qatar ra mắt chiến dịch quảng bá mới với sự góp mặt của siêu sao David Beckham. Theo hành trình phiêu lưu khắp Qatar trong 48 giờ, David Beckham đi vòng quanh Doha bằng môtô phân khối lớn, khám phá chợ gia vị Souq Waqif, cắm trại trên sa mạc và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Bắt đầu từ ẩm thực, Beckham ghé chợ gia vị ở Souq Waqif cùng đầu bếp Noor Al Mazroei của Rosado Café, tìm hiểu về các món ăn của Qatar và khám phá những nét quyến rũ của thế giới cổ xưa của quốc gia này. Anh ấy cũng gặp đầu bếp người Mexico Aquiles Chaves để học làm bánh từ nguyên liệu truyền thống.

Để tìm hiểu về văn hóa và lịch sử Qatar, Beckham đến gặp Saad Ismail Al Jassim, một trong những thợ lặn ngọc trai huyền thoại cuối cùng của Qatar. Anh tìm hiểu về nghề lặn mò ngọc trai - ngành công nghiệp chính mang tính lịch sử của đất nước Trung đông. Beckham còn tham quan Bảo tàng Quốc gia Qatar và khám phá làng văn hóa Katara. Những trải nghiệm thú vị khác của ngôi sao sân cỏ phải kể đến cắm trại qua đêm trên sa mạc, dạo quanh The Pearl-Qatar - hòn đảo nhân tạo xa hoa...

 
David Beckham ngắm hoàng hôn trên một chiếc thuyền dhow bằng gỗ truyền thống. Ảnh: Visit Qatar
Akbar Al Baker, chủ tịch Qatar Tourism và CEO Qatar Airways, bày tỏ niềm vinh dự khi chào đón David Beckham đến Qatar. "Tôi khuyến khích hàng triệu hành khách quá cảnh ở Qatar mỗi năm hãy theo bước chân của David và tạo nên những chuyến phiêu lưu đầy ắp kỷ niệm thú vị cho riêng mình. Chúng tôi sở hữu mọi thứ để chiều lòng mọi du khách, từ biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cho đến di sản phong phú, văn hóa, thiên nhiên kỳ thú hay kỳ nghỉ trong thành phố hiện đại", ông Al Baker nói.

David Beckham nhận định Qatar là một điểm dừng chân tuyệt vời và ca ngợi những trải nghiệm văn hóa, hiện đại và mạo hiểm hấp dẫn.

“Qatar khiến tôi kinh ngạc với hàng loạt trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có thể tận hưởng chỉ trong 48 giờ,” anh nói. “Người dân thân thiện và mến khách. Họ say sưa giới thiệu về văn hóa của mình. Nét văn hóa pha trộn giữa hiện đại và truyền thống tạo ra một điều gì đó thực sự đặc biệt. Đó là một nơi tuyệt vời để khám phá trong vài ngày", David Beckham nói.

Hơn 80% dân số thế giới sống trong vòng sáu giờ bay từ Qatar, do đó quốc gia Trung Đông này là điểm quá cảnh hợp lý cho du khách tận thưởng một kỳ nghỉ ngắn giữa những chặng bay.

Qatar Airways tung ra những gói du lịch quá cảnh với giá hấp dẫn cùng với chiến dịch quảng bá mới theo chân David Beckham. Tour du lịch Qatar khi chờ quá cảnh giá từ 1.120 INR (khoảng 350.000 đồng) một người, với một đêm nghỉ khách sạn 4 sao; và khoảng 1.590 INR (hơn 480.000 đồng) cho dịch vụ cao cấp hơn.

Thúy Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Qatar cấm bán bia ở sân vận động, khách xem World Cup mua ở đâu?

Thúy Ngọc (Theo Marca) |

Ngay cả khi không thể uống bia ở các sân vận động World Cup 2022, cổ động viên vẫn có thể mua đồ uống có cồn tại những địa điểm khác ở Qatar.

Những điểm độc đáo khiến kỳ World Cup Qatar nổi bật

Chí Long (Theo SAAKIN) |

Cùng với kỳ World Cup 2022, Qatar trở thành điểm đến thu hút sự quan tâm của du khách khắp thế giới trong những tháng cuối năm.

Qatar cho phép fan không có vé xem đá bóng nhập cảnh dịp World Cup

Ý Yên |

Từ 2.12, fan không có vé xem World Cup vẫn có thể nhập cảnh Qatar từ vòng 16, tận hưởng không khí cuồng nhiệt của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Những món ăn nhất định phải thử khi đến Qatar xem World Cup

AN NGUYÊN |

Đến Qatar xem World Cup 2022, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng, được người dân địa phương yêu thích.

Lý Nhã Kỳ tốn 1,5 tỉ đồng sang du lịch và gặp công chúa Qatar

DI PY |

 Lý Nhã Kỳ cho biết cô đi du lịch và gặp gỡ công chúa Qatar cùng siêu mẫu thế giới Naomi Campbell. Chuyến đi này của người đẹp tiêu tốn 1,5 tỉ đồng.

Lý Nhã Kỳ du lịch Qatar, check-in phòng khách sạn hạng sang siêu rộng

Chí Long |

Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh đã có mặt tại thủ đô Doha của Qatar khi mạng xã hội xôn xao thông tin cô "không được bay" đi nước ngoài.

Một số lưu ý đặc biệt cho du khách khi đến Qatar mùa World Cup

Chí Long |

Đất nước Hồi giáo Qatar có khá nhiều luật lệ, bao gồm cả những điều cấm kị dành cho khách du lịch và người hâm mộ tới xem World Cup vào tháng 11, 12 tới.