Tiffany (SNSD) mê mẩn Hội An, xả ảnh check-in cả tuần chưa hết

Thanh Hải |

Tiffany (SNSD) không giấu được sự thích thú trong hành trình khám phá Việt Nam và liên tục check-in tại nhiều địa điểm ở Hội An, Quảng Nam.

Mới đây, Tiffany (SNSD) đã khiến người hâm mộ rần rần thích thú khi đăng tải loạt hình ảnh xuất hiện tại Cộng Cà phê - thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam kèm dòng trạng thái: "Good morning".

Tiffany (SNSD) chụp ảnh tại Cộng Cà phê - thương hiệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam.
Tiffany (SNSD) chụp ảnh tại quán cà phê Việt Nam và đăng tải trên trang cá nhân hơn 16,2 triệu lượt theo dõi. Ảnh: Tiffany Young

Tiffany đến Việt Nam từ ngày 17.3. Đây là chuyến đi công tác kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng của nữ ca sĩ.

Cô nghỉ tại một khách sạn 5 sao ở huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Giá phòng dao động từ khoảng 5,8 triệu đến 16,5 triệu đồng một đêm.

Nữ ca sĩ nghỉ dưỡng và chụp một bộ hình ngay tại khách sạn. Ảnh: Tiffany Young
Nữ ca sĩ nghỉ dưỡng và chụp một bộ hình ngay tại khách sạn. Ảnh: Tiffany Young

Nhiều người tỏ ra bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, tươi tắn, tràn đầy sức sống của Tiffany dù cô nàng đã bước sang tuổi 34. Thậm chí còn có những bình luận khẳng định nữ ca sĩ không khác quá nhiều với thời điểm debut cùng SNSD 17 năm trước.

Tiffany tỏ ra thích thú trước khung cảnh biển tuyệt đẹp của Hội An. Ảnh: Tiffany Young

Tiffany đăng tải loạt ảnh biển tại Hội An (Quảng Nam) và tỏ ra thích thú trước bãi biển vô cùng trong xanh và yên tĩnh. Thậm chí cô nàng còn cho rằng đây là "phong cảnh thiền định", giúp cơ thể và tâm trí thư giãn.

Không cần trang điểm cầu kỳ, Tiffany khoe khéo làn da trắng ngần, căng mịn không tì vết. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ mình luôn giữ thói quen tập thể dục và kiểm soát việc ăn uống để có thân hình thon gọn.

Tiffany khoe khéo nhan sắc trẻ trung ở tuổi 34.
Tiffany khoe khéo nhan sắc trẻ trung ở tuổi 34. Ảnh: Tiffany Young

Tiffany tên thật là Stephanie Young Hwang, là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng SNSD. Năm 2017, sau khi tuyên bố rời nhóm, Tiffany về Mỹ học tập và ký hợp đồng với Paradigm Agency - công ty chủ quản của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giơi như Ed Sheeran, Alan Walker...

Cô nàng thử sức với vai trò ca sĩ solo và cho ra loạt MV chất lượng như I Just Wanna Dance, Lips on Lips, Magnetic Moon, Open hearts eve part two... Năm 2022, Tiffany "đá sân" sang diễn xuất khi góp mặt trong bộ phim đình đám Reborn Rich nhưng không nhận về nhiều bình luận tích cực.

Thanh Hải
TIN LIÊN QUAN

Jessica Jung check-in đoàn tàu xa xỉ bậc nhất thế giới ở Đông Nam Á

Thanh Hải |

Loạt hình ảnh trên chuyến tàu xa xỉ nhất thế giới đi qua Đông Nam Á của Jessica Jung gây bất ngờ.

Park Min Young khoe nhan sắc rạng rỡ khi nghỉ dưỡng ở Nha Trang

Thanh Hải |

Park Min Young, Na In Woo… cùng các thành viên khác của đoàn phim “Cô đi mà lấy chồng tôi” mới đây đã có chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang, Việt Nam.

Danielle (NewJeans) khoe ảnh đội nón du lịch Hội An

Thanh Hải |

Danielle - thành viên nhóm NewJeans đăng tải loạt ảnh đi du lịch tại Hội An (Quảng Nam).

Nữ chính My Demon nghỉ dưỡng sang chảnh ở Khánh Hòa

Thịnh Phạm |

Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon vừa đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp bên vịnh Ninh Vân, Khánh Hòa.