7 resort view biển sang trọng bậc nhất Khánh Hòa

Vân Anh |

Sở hữu những bãi biển đẹp nhất cả nước, Khánh Hòa luôn là điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế.

1. Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Van Bay nằm biệt lập trên vịnh Ninh Vân, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 55km. Với vị trí tựa núi hướng biển, nơi đây luôn ngập tràn nắng gió miền biển, không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên. Mới đây, Six Senses được bình chọn là top 1 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á và đứng thứ 7/10 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới trong khuôn khổ giải thưởng Readers’s Choice Awards.

Vị trí tựa núi hướng biển tuyệt đẹp của Six Senses Ninh Vân Bay Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay
Vị trí tựa núi hướng biển tuyệt đẹp của Six Senses Ninh Vân Bay Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay

Resort được thiết kế theo kiến trúc Âu Mỹ, kết hợp tinh tế giữa truyền thống và tiện nghi với mong muốn tạo không gian nghỉ dưỡng gần gũi và thoải mái nhất cho du khách. Toàn bộ phòng nghỉ đều được dựng bằng gỗ, mây, để màu thô mộc theo lối kiến trúc nhà xưa với mái lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ.

Nội thất sang trọng, gần gũi với thiên nhiên Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay
Nội thất sang trọng, gần gũi với thiên nhiên Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Van Bay có 9 hạng phòng ở resort tất cả đều biệt lập và riêng tư tuyệt đối, có view bắt trọn khung cảnh vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp và có thể ngắm thành phố Nha Trang. Đặc biệt, Six Senses là resort duy nhất ở Việt Nam có cầu trượt nước từ phòng nghỉ xuống bể bơi vô cực rất đáng để trải nghiệm.

Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay
Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay

Với cam kết bảo tồn và phục hồi hệ sinh thái, nên tất cả đồ dùng ở Six Senses Ninh Van Bay đều được làm từ tre, gỗ tạo nên không gian hoàn toàn thân thiện với môi trường và gần gũi với thiên nhiên.

Dù khá xa trung tâm và bất tiện trong việc di chuyển nhưng đến Six Senses, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị như lặn ngắm san hộ trên vịnh Ninh Vân, tự làm mỹ phẩm từ những nguyên liệu tự nhiên, trải nghiệm làm vườn trong khuôn viên resort…

Trải nghiệm chăm sóc vườn rau tại resort Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay
Trải nghiệm chăm sóc vườn rau tại resort Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay

Giá từ khoảng 9.000.000 đồng

2. L’Alya Ninh Van Bay

L’Alya Ninh Van Bay Nha Trang nằm nép mình bên vịnh Ninh Vân xinh đẹp, nguyên sơ, cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 15km. Resort có bờ biển trải dài trong xanh, một bên là rừng nguyên sinh xanh thẳm, mang lại không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa biển rừng.

Ảnh:
Ảnh: L’Alya Ninh Van Bay

L’Alya thể hiện sự hài hòa với thiên nhiên rừng biển xung quanh với lối kiến trúc vừa dung dị vừa cao cấp. Để không phá vỡ vẻ nguyên sơ của vịnh Ninh Vân, resort đã được thiết kế đậm chất Á Đông sao cho hài hòa nhất với không gian của vịnh.

Với 4 hạng phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, tất cả đều có hồ bơi riêng, có lối đi thẳng ra biển, resort tự tin sẽ mang đến cho du khách một kì nghỉ trọn vẹn và tuyệt đối riêng tư.

Ảnh: L’Alya Ninh Van Bay
Ảnh: L’Alya Ninh Van Bay
Ảnh: L’Alya Ninh Van Bay

Đến đây, du khách sẽ được tham gia những hoạt động thể thao khá thú vị như leo núi, khám phá hệ thực vật phong phú của resort, chèo thuyền kayak trên vịnh Ninh Vân,…

Trải nghiệm làm bánh tại resort Ảnh: L’Alya Ninh Van Bay
Trải nghiệm làm bánh tại resort Ảnh: L’Alya Ninh Van Bay

Giá từ 7.000.000 đồng/phòng

3. Vinpearl Luxury Nha Trang Bay

Tọa lạc tại đảo Hòn Tre, thành phố Nha Trang, một trong những hòn đảo được công nhận là hoang sơ và quyến rũ nhất Nha Trang với bãi biển trải dài hàng cây số. Vinpearl Luxury Nha Trang mang nét đặc trưng với tông trắng thanh lịch, sang trọng giữa khu vườn nhiệt đời xanh ngát và tiếng sóng rì rào, tạo nên cảm giác thư thái, tạo cho du khách cảm giác được hao mình với thiên nhiên.

Ảnh: Vinpearl Luxury Nha Trang
Ảnh: Vinpearl Luxury Nha Trang
Bãi biển dài cạnh Vinpearl Luxury Nha Trang Ảnh: Vinpearl Luxury Nha Trang
Bãi biển dài cạnh Vinpearl Luxury Nha Trang Ảnh: Vinpearl Luxury Nha Trang

Lấy cảm hứng từ hình ảnh con sóng đại dương, Vinpearl có những nét duyên dáng, bay bổng nhờ kiến trúc với hình vòng cung tuyệt đẹp, được ví như “Hòn ngọc Viễn Đông”. Theo đuổi phong cách sang trọng hiện đại nhưng lại hoài cổ nên phòng nghỉ ở đây có kiến trúc trang nhã của văn hóa truyền thống Việt Nam, nội thất chủ yếu sử dụng đồ gỗ, ánh đèn vàng ấm áp, có view nhìn ra vịnh biển xinh đẹp.

Nội thất sang trọng, ấm cúng Ảnh: Vinpearl Luxury Nha Trang
Nội thất sang trọng, ấm cúng Ảnh: Vinpearl Luxury Nha Trang

Đặc biệt, đến Vinpearl du khách sẽ được khám phá công viên giải trí VinWonders, những tiện ích quần thể Vinpearl, bên cạnh đó du khách sẽ được trải nghiệm Akoya Spa với liệu trình chăm sóc da đặc sắc bắt nguồn từ Bali, Indonesia. Du khách sẽ được thư giãn giữa không gian bốn bề là biển xanh sóng vỗ rì rào.

Công viên giải trí
Công viên giải trí VinWonders Ảnh: Vinpearl Luxyru Nha Trang

Giá từ khoảng 7.000.000 đồng/ căn biệt thự

4. Alma Resort Cam Ranh

Nằm ngay tại Bãi Dài, Nha Trang – một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới tại Khánh Hòa, Alma Resort hấp dẫn du khách với vẻ đẹp của một ốc đảo xanh yên bình, rời xa sự ồn ào, xô bồ của thành phố.

Ảnh: Alma Resort
Resort nằm ngay cạnh một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới tại Khánh Hòa Ảnh: Alma Resort Cam Ranh

Alma Resort có thiết kế 100% hệ thống căn hộ và villa đều hướng biển, ôm trọn vẻ đẹp của vịnh Cam Ranh. Lối kiến trúc hài hòa, là sự kết hợp khéo léo giữa vẻ thanh lịch tinh tế của người Á Đông cùng với phong cách châu Âu sang trọng phóng khoáng. Phòng nghỉ với thiết kế sang trọng, tiện nghi, nội thất tối giản, gam màu trung tính là chủ đạo tạo nên không gian rộng rãi, thoán đãng cho căn phòng.

Ảnh: Alma Resort Cam Ranh
Ảnh: Alma Resort Cam Ranh
Ảnh: Alma Resort Cam Ranh

Đến Alma du khách sẽ được khám phá sân tập bắn cung, tham gia bảo tàng khoa học dành cho thiếu nhi… Hệ thống 14 nhà hàng tự tin phục vụ mọi yêu cầu của du khách, đặc biệt Alma có nhà hàng Asiana phục vụ ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Atlantis với những món hải sản được chế biến theo phong cách Địa Trung Hải khá thú vị.

Khu vui chơi tại resort Ảnh: Alma Resort Cam Ranh
Khu vui chơi tại resort Ảnh: Alma Resort Cam Ranh

Giá từ 2.500.000 đồng/phòng

5. InterContinental Nha Trang

Nằm ngay trung tâm “con đường vàng” Trần Phú của thành phố Nha Trang,  InterContinental Nha Trang rất thuận tiện để du khách di chuyển đến các điểm tham quan, địa điểm ăn uống nổi tiếng.

Ảnh:
Ảnh: InterContinental Nha Trang

Khách sạn nổi bật và thu hút với phong cách thiết kế hiện đại, mang hơi thở của những vùng nhiệt đới mát mẻ, trong lành và hấp dẫn. Lấy ý tưởng từ nhịp sống trẻ trung, năng động của thành phố biển Nha Trang cùng hình tượng những con sóng biển, khách sạn như mở ra một không gian của biển cả đầy tươi mới và vô cùng đặc sắc. Tất cả thiết bị nội thất, sản phẩm nghệ thuật và vật dụng trang trí bố trí tại tiền sảnh khách sạn đều mang dáng dấp của những chiếc thuyền xưa như thuyền thúng, thuyền gõ…

Nhà hàng thiết kế lấy cảm hứng từ
Nhà hàng thiết kế lấy cảm hứng từ những con thuyền gỗ Ảnh: InterContinental Nha Trang 

Hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp, sang trọng được thiết kế với nội thất chủ yếu là gỗ, đá có tông màu chủ đạo là vàng, nâu tạo không gian ấm cúng gần gũi, ban công thoáng đãng, yên tĩnh là nơi lý tưởng để du khách có thể chiêm ngưỡng bình minh trên vịnh Nha Trang.

Phòng ngủ sang trọng với view biển ôm trọn vịnh Nha Trang Ảnh: InterContinental Nha Trang
Phòng ngủ sang trọng với view biển ôm trọn vịnh Nha Trang Ảnh: InterContinental Nha Trang

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Nha Trang nên InterContinental Nha Trang rất gần những điểm du lịch nổi tiếng như: bãi biển Nha Trang chỉ cách khoảng 100m, bảo tàng Khánh Hòa, Viện Hải dương học, và bảo tàng Alexandre Yersin.

Giá từ 3.000.000 đồng/phòng

6. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa nằm ngay trên Bãi Dài, thành phố Nha Trang, được ưu ái gọi là thủ phủ resort của Nha Trang. Resort được ôm trọn bởi sắc xanh tươi mát của rừng cây nhiệt đới và của đại dương bạt ngàn sóng, nơi đây còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhu cầu nghỉ dưỡng, ẩm thực và những hoạt động vui chơi.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng Ảnh:
Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng xanh mát Ảnh: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Cam Ranh Riviera mang phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng, khéo léo kết hợp giữa vẻ đẹp của thiên nhiên địa phương cùng chất liệu thân thiện với môi trường kết hợp nét hiện đại, sang trọng tạo nên sự hấp dẫn độc đáo của khu nghỉ dưỡng.

Ảnh:
Ảnh: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Riviera kết hợp giữa hệ thống các phòng nghỉ và biệt thự nghỉ dưỡng, tất cả đều được thiết kế sang trọng, hiện đại. Các phòng nghỉ đều có view nhìn thẳng ra biển hoặc khu vườn xanh mát với mong muốn du khách có thể tận hưởng không khí trong lành của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Ảnh: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Ảnh: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Ngoài những tiện ích và các hoạt động vui chơi ở resort, du khách có thể ghé thăm Dinh Bảo Đại có tuổi tới 100 năm, Viện Hải dương học…

Hoạt động vui chơi giải trí dành cho các bé tại resort Ảnh: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Hoạt động vui chơi giải trí dành cho các bé tại resort Ảnh: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa
Hoạt động vui chơi giải trí dành cho các bé tại resort Ảnh: Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Giá từ 3.000.000 đồng/phòng

7. Paradise Resort Dốc Lết

Tọa lạc gần bãi biển Dốc Lết, Paradise Resort xứng đáng được coi là thiên đường nghỉ dưỡng của nhiều du khách khi đến đây. Khu nghỉ dưỡng này có bãi biển riêng, xanh mát, êm ả với hàng dừa cao vút bên bờ cát trắng mịn.

 
Paradise Resort Ảnh: Fanpage Paradise Resort Doc Let.

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng với lối kiến trúc đơn giản mang nét đặc trưng của vùng biển. Paradise Resort có nhiều căn bungalow dung dị với mái lá, đem đến cảnh tượng yên bình như một làng quê nên du khách đến đây sẽ được lắng lại, tận hưởng trọn vẹn sự bình yên, tránh xa khỏi chốn ồn ào phố thị.

Những căn bungalow dung dị với mái lá. Ảnh: Fanpage Paradise Resort Doc Let.
Những căn bungalow dung dị với mái lá. Ảnh: Fanpage Paradise Resort Doc Let.
Phòng nghỉ tiện nghi, rộng rãi và thoáng mát. Ảnh: Fanpage Paradise Resort Doc Let.
Phòng nghỉ tiện nghi, rộng rãi và thoáng mát. Ảnh: Fanpage Paradise Resort Doc Let.

Tại Paradise Resort, du khách sẽ không chỉ được nghỉ ngơi ở những căn bungalow cao cấp mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi để có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Bạn có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước biển xanh hoặc ngay tại hồ bơi riêng của resort, thưởng thức món ăn ngon, thức uống tại nhà hàng, quầy bar hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời.

Thưởng thức món ngon tại nhà hàng resort. Ảnh: Fanpage Paradise Resort Doc Let.
Thưởng thức món ngon tại nhà hàng resort. Ảnh: Fanpage Paradise Resort Doc Let.

Giá từ 2.000.000/phòng.

Vân Anh
TIN LIÊN QUAN

Khánh Hòa kết nối tìm sản phẩm cho mùa du lịch cuối năm

Phương Linh |

Ngày 16.9, Chi hội Lữ hành tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình talkshow “WHO AM I?”, với sự tham gia của 120 đơn vị kinh doanh du lịch trong toàn tỉnh.

Tượng Phật ở Khánh Hòa trong top cao nhất Đông Nam Á

Ý Yên |

Với chiều cao 44m và đường kính 9m, tượng Phật A Di Đà trong Chùa Tòng Lâm Lô Sơn đứng thứ 5 trong top những bức tượng cao nhất Đông Nam Á.

Sắc màu lễ hội Namaste Việt Nam 2022 tại Khánh Hòa

P.Linh |

Khánh Hòa - Lần đầu tiên lễ hội Namaste Việt Nam 2022 được tổ chức tại Khánh Hòa. Nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch, xúc tiến thương mại được tổ chức.

Khánh Hòa xây dựng trung tâm thông tin, hỗ trợ du khách

Hải Đăng |

HĐND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành nghị quyết phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Trung tâm điều hành thông tin, hỗ trợ khách du lịch.

Khánh Hòa kết nối tìm sản phẩm cho mùa du lịch cuối năm

Phương Linh |

Ngày 16.9, Chi hội Lữ hành tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình talkshow “WHO AM I?”, với sự tham gia của 120 đơn vị kinh doanh du lịch trong toàn tỉnh.

Tượng Phật ở Khánh Hòa trong top cao nhất Đông Nam Á

Ý Yên |

Với chiều cao 44m và đường kính 9m, tượng Phật A Di Đà trong Chùa Tòng Lâm Lô Sơn đứng thứ 5 trong top những bức tượng cao nhất Đông Nam Á.

Sắc màu lễ hội Namaste Việt Nam 2022 tại Khánh Hòa

P.Linh |

Khánh Hòa - Lần đầu tiên lễ hội Namaste Việt Nam 2022 được tổ chức tại Khánh Hòa. Nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch, xúc tiến thương mại được tổ chức.

Khánh Hòa xây dựng trung tâm thông tin, hỗ trợ du khách

Hải Đăng |

HĐND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành nghị quyết phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Trung tâm điều hành thông tin, hỗ trợ khách du lịch.