Tại đây, các đại biểu đã khái quát thị trường du lịch cuối năm 2022 với nhiều tín hiệu từ khách quốc tế và khách lẻ nội địa. Đồng thời đánh giá thị trường khách MICE đối với Khánh Hòa trong những tháng cuối năm.
Đại diện 10 đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch trên địa bàn Khánh Hòa cũng giới thiệu những sản phẩm được triển khai từ nay đến hết năm 2022. Trong đó, nổi bật là sản phẩm du lịch kết hợp sự kiện thể thao của Công ty An Nam Tour, khám phá Nha Trang trọn gói trên du thuyền, trải nghiệm ở Nha Trang - Đà Lạt Style…
Theo ông Trần Minh Đức – Chi hội trưởng Chi Hội Lữ hành Khánh Hòa, du lịch Khánh Hòa 9 tháng đầu năm đã đón gần 1,9 triệu lượt khách, trong đó 95% là khách nội địa. Tuy nhiên, ngay khi mùa hè qua thì ngành du lịch đối diện thực tế sụt giảm mạnh. Vì vậy Chi hội lữ hành Khánh Hòa triển khai các hoạt động kết nối các sản phẩm và dịch vụ du lịch của các nhà cung cấp dịch vụ tại địa phương với các hội viên. Mục tiêu hướng tới là làm mới sản phẩm lữ hành, xây dựng chương trình tour và các gói combo sản phẩm hiệu quả trong quý IV năm 2022.